X

กระบี่-นาทีหญิงสาว มีอาการคล้ายถูกผีสิง ตกหน้าผาถ้ำคลัง จ.กระบี่ดับ (ชมคลิป)

กระบี่-นาที จนท.เข้ากู้ร่างหญิงสาว มีอาการคล้ายถูกผีสิง ตกหน้าผาถ้ำคลัง จ.กระบี่ดับ ก่อนตายบอก ได้นิมิตรเห็นฤาษี บอกให้มาปฎิบัติธรรม

เหตุการณ์หญิงตกผาเปิดเผยขึ้นเมื่อวันที่ 7 มี.ค.63 ร.ต.อ.มนัส อินพรหม รอง สว.(สอบสวน) สภ.อ่าวลึก จ.กระบี่ รับแจ้งมีคนตกภูเขาเสียชีวิต ที่ภูเขาถ้ำคลัง ภายในสถานปฏิบัติธรรมถ้ำคลัง หมู่ 6 บ้านคีรีวง ต.อ่าวลึกน้อย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย เจ้าหน้าที่กู้ภัยอ่าวลึกวิลล่า รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นภูเขาสูง ภายในพื้นที่ภูเขามีสถานที่ปฏิบัติธรรม มีพระ อยู่ 1 องค์กับแม่ชีอีก 1 คน สอบถามทราบว่า คนที่ประสบอุบัติเหตุ ทราบชื่อ นางสมฤดี นาคมนต์ อายุ 47 ปี อยู่บ้านเลขที่ 344/2 หมู่ 12 ต.พรหมพิราม อ.พรหมพิราม จ.พิษณุโลก เดินขึ้นไปบนภูเขา แล้วพลาดตกหน้าผาบนภูเขา จนท.จึงเดินทางขึ้นไปตรวจสอบ พบหน้าผาจุดที่นางสมฤดี ตกลงไปมีความสูงประมาณ 20-25 เมตร พบร่างนางสมฤดี นอนอยู่บนพื้นใต้หน้าผา สวมเสื้อแขนยาวสีขาว กางเกงขายาวสีน้ำตาล สภาพศพศีรษะกระแทกพื้นจนเสียชีวิต จนท.กู้ภัยต้องประสานให้ทีมนักปีนผา เดินทางมาที่เกิดเหตุ เพื่อช่วยกันนำร่างกลับขึ้นมา

ตรวจสอบที่ภายในขนำหน้าสำนักปฏิบัติธรรม พบกระเป๋าเดินทาง ภายในมีเสื้อผ้าผู้หญิง ทราบว่าเป็นของผู้ตาย สอบถามแม่ชีละแวง พรหมเจริญ อายุ 74 ปี ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ผู้ตายเดินทางมาจาก จ.พิษณุโลก เพียงคนเดียว นั่งรถโดยสารเข้ามาที่สำนักปฏิบัติธรรม และมาบอกกับตนและพระ ที่ปฏิบัติธรรมอยู่ว่า มีฤาษีบอกให้เจ้าตัวเดินทางมาที่ถ้ำแห่งนี้ เพื่อมาปฏิบัติธรรมเป็นเวลา 7 วัน โดยทราบว่าผู้ตาย เป็นคนทรงเจ้าอยู่ที่ จ.พิษณุโลก นิมิตรเห็นว่ามีปู่ฤาษีบอกให้มาที่ภูเขาลูกนี้ หลังพูดคุยกันได้ไม่นานผู้ตาย ก็ขอเดินขึ้นไปสำรวจพื้นที่บนภูเขา บอกว่าจะไปหาที่นั่งของปู่ฤาษี ตนและพระบอกให้พักผ่อนก่อน ก็ไม่ยอม จากนั้นจึงเดินขึ้นไปบนภูเขา โดยพระที่จำวัดอยู่เกรงว่าจะไม่ชำนาญทาง จึงเดินตามขึ้นไปด้วย กระทั่งมา ทราบอีกที พระลงมาบอกว่าหญิงสาวคนดังกล่าว ตกหน้าผาตายแล้ว

เจ้าหน้าที่ตำรวจสอบสวนพระองค์ดังกล่าว ให้การว่า ช่วงเกิดเหตุ ผู้ตายมีอาการคล้ายกับถูกผีสิง บอกว่ามีนิมิตรพาเดินขึ้นไปบนเขา ขณะกำลังเดินอยู่บนภูเขา ไปถึงจุดดังกล่าว เป็นหน้าผาลึก ผู้ตายพยายามชะโงกหน้ามองไปที่พื้นหน้าผา แล้วไปจับเชือกที่ห้อยอยู่เพื่อจะพยุงตัว แต่พอจับแล้วเชือกเกิดหลุดลงมา ทำให้เจ้าตัวเสียหลักตกลงไปทันที อย่างไรก็ตาม ตำรวจจะเชิญตัวพระองค์ดังกล่าว ไปสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุการตาย

ส่วนศพของผู้ตาย จนท.กู้ภัยช่วยกันนำขึ้นจากหน้าผาด้วยความยากลำบาก เนื่องจากมีความลาดชันมาก เพื่อจะนำร่างชันสูตร และติดต่อญาติผู้ตายมารับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลตามประเพณีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน