X

กระบี่-บุกจับ 2 สาวเปิดโต๊ะพนันบอลโจ๋งครึ่มที่อ่าวนาง (ชมคลิป)

กระบี่-บุกจับ 2 สาวเปิดโต๊ะพนันบอลโจ๋งครึ่มที่อ่าวนาง เร่งล่าตัวบังหลีนายหัวใหญ่

วันที่ 6 มี.ค.63 ผู้สื่อข่าวรายงานว่า นี่เป็นนาทีที่ชุดปฏิบัติการพิเศษกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดกระบี่ที่ 1 นำโดยนายหมวดตรี ธีระศักดิ์ รัตนะ ผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดกระบี่ที่ 1 นายหมวดโท วัชรินทร์ เสนาธิบดี รองผู้บังคับกองร้อยอาสารักษาดินแดนจังหวัดกระบี่ที่ 1 พร้อมด้วยสมาชิก อส. ได้เข้าตรวจค้นบ้านเลขที่ 246 หมู่ 5 ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ หลังสืบทราบว่าที่บ้านหลังดังกล่าวมีการเปิดรับพนันทายผลฟุตบอลอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย เหตุเกิดเมื่อคืนวันที่ 4 มีค.ต่อเนื่องคืนวันที่ 5 มีค.ที่ผ่านมา

ซึ่งจากการตรวจค้นโต๊ะโพยพนันทายผลฟุตบอล จำนวน 15 ชุด สลิปที่ลูกค้านำมาขึ้นสด จำนวน 34 ใบ เงินสด 15,600 บาท เครื่องคิดเลข จำนวน 1 เครื่อง เครื่องคอมพิวเตอร์แบบตั้งโต๊ะพร้อมอุปกรณ์ต่อพ่วง จำนวน 1 ชุด เครื่องถ่ายเอกสาร ยี่ห้อ ซีร๊อกซ์ จำนวน 1 เครื่อง เครื่องปริ้นสลิป จำนวน 1 เครื่อง จึงได้จับกุมนางสาวสุรีพร ช้างน้อย อายุ 29 ปี และนางสาวเสาวนีย์ จอมทอง อายุ 26 ปี ทั้ง 2 บ้านอยู่ ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่

หลังจับกุมได้ ทั้ง 2 อ้างว่า เป็นแค่คนรับพนันเท่านั้น โดยได้รับการว่าจ้างจากบังหลี ซึ่งเป็นนายหัวให้เป็นผู้รับแทงให้เท่านั้น เจ้าหน้าที่จึงได้ตรวจสอบไลน์พบว่า ในแต่ละคืนจะมียอดเงินสะพัดไม่ต่ำกว่า 1-2 หมื่นบาท และวันหยุดจะมีมากถึง 1 แสนบาท จากนั้นจึงได้ให้ติดต่อไปนัดหมายเจอกันที่เมืองกระบี่ แต่หลังจากไปยังจุดนัดหมายบังหลี ไม่ได้เดินทางมาแต่อย่างใด คาดว่าไหวตัวทัน เจ้าหน้าที่จึงแจ้งข้อกล่าวหาว่า ร่วมกันเล่นพนันฟุตบอล เป็นฝ่ายเจ้ามือ รับทายผลพนันฟุตบอลเอาทรัพย์สินกันโดยผิดกฎหมายตามพระราชการพนัน

สำหรับการจับกุมครั้งนี้ ถือเป็น 1 ในนโยบายของ พันตำรวจโทหม่อมหลวง กิติบดี ประวิตร ผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ที่ไม่ต้องการให้มีการพนันเกิดขึ้นในจังหวัดกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน