X

กระบี่-ผู้ว่า สั่งด่วน ตามล่าตัวผีน้อย เร่งสร้างความเชื่อมั่นที่เกาะพีพี (ชมคลิป)

กระบี่-ผู้ว่าราชจังหวัดกระบี่ สั่งด่วน หน่วยงานที่เกี่ยวข้อง ลงพื้นที่เกาะพีพี ตามหาตัว ผีน้อย หลังพบเช็คอินที่เกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ หลังตามหาทั้งคืนไม่พบตัว พร้อมจัดเตรียมทีมแพทย์พยาบาล สถานที่กักตัวรอดูอาการ หากพบตัวที่เกาะพีพี

 

จากกรณีที่หญิงสาวแรงงานไทยที่เป็น “ผีน้อย” ที่ระบุว่า เดินทางกลับจากเมืองอินซอนประเทศเกาหลีใต้ เมื่อวันที่ 2 มี.ค.63 และได้ปรากฏในเฟซบุค “Chanakarn Chut-ta” ไปเช็คอิน ที่หน้าโรงแรมแห่งหนึ่งบนเกาะพีพี ต.อ่าวนาง อ.เมืองกระบี่ รวมทั้งชายหาด และย่านค้า เมื่อวันที่ 5 มีนาคมที่ผ่านมา สร้างความหวั่นวิตกแก่ประชาชนชาวเกาะพีพีเป็นอย่างมาก รวมทั้งผู้ประกอบการท่องเที่ยว เพราะคนที่เดินทางมาจากประเทศกลุ่มเสี่ยงควรจะต้องกักตัวอยู่กับบ้านรอดูอาการ14วันตามกำหนด เพื่อป้องกันการระบาดไวรัสโควิด 19

ความคืบหน้าวันที่ 6 มี.ค.63 นายสมควร ขันเงิน รองผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ พร้อมด้วย ทีมแพทย์สาธารณสุขจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง นั่งเรือสปีดโบทองค์การบริหารส่วนจังหวัดกระบีออกเดินทาง ไปยังเกาะพีพี ม.7 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ หลังได้รับมอบหมายจากผู้ว่าราชการจังหวัดกระบี่ ให้ติดตามความคืบหน้า การตามหาตัว บุคคลดังกล่าว เพื่อที่จะกักตัวไว้ รอดูอาการ ป้องกัน การระบาดของเชื้อไวรัสโควิด19 โดยได้มีการจัดเตรียมแพทย์ พยาบาล และอุปกรณ์การแพทย์ภาคสนาม เพื่อตรวจร่างกายอย่างละเอียด รวมทั้ง เตรียมสถานที่กักตัว และขอความร่วมมือผู้ประกอบการบนเกาะพีพี ช่วยกันสอดส่องดูแล สร้างความเชื่อมั่นนักท่องเที่ยว

อย่างไรก็ตาม เมือคืนที่ผ่านมา ได้ให้เจ้าหน้าที่ ช่วยกันติดตามตัวตลอดทั้งคืนแต่ก็ไม่พบ ตัว เบื้องต้นทราบว่าหญิงคนดังกล่าว เดินมาเที่ยวแบบส่วนตัว นั่งเรือสำราญมาที่เกาะพีพี และกล้องซีซ๊ ทีวี ของโรงแรมพีพีพีโฮเทล บันทึกภาพขณะที่ หญิงคนดังกล่าว เข้ามานั่งที่หน้าล็อบบี้ ของโรงแรมใน 12.45 น. พร้อมกระเป๋าเดินทาง แต่ยังบอกไม่ได้ ว่ายังอยู่เกาะพีพีหรือไม่ ซึ่งในวันนี้จะต้องได้ข้อสรุป ถ้าหากพบตัวเราจัดห้อง ไว้ที่ โรงพยาบาลเกาะพีพี เพื่อรอดูอาการต่อไป และขอความร่วมมือช่วยกันประชาสัมพันธ์ไม่สร้างข่าวลือ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน