X

กระบี่-ยายวัย 91 ปี หนีกระเจิง เจอพายุฤดูร้อนพัดถล่มต้นไม้ล้มทับหลังคาบ้าน (ชมคลิป)

กระบี่-เกิดพายุฤดูร้อนพัดถล่มต้นไม้ล้มทับหลังคาบ้านยายวัย 91 ปี ขณะนั่งเคี้ยวหมากหน้าบ้าน กระเบื้องแตกกระจาย หวิดโดนศีรษะ เบื้องต้นทางอบต.ทุ่งไทรทองสำรวจความเสียหายเพื่อให้การช่วยเหลือต่อไป

เมื่อเวลา 15.00 น.วันที 23 ก.พ. 63 เจ้าหน้าที่ อบต.ทุ่งไทรทอง พร้อม ผู้ช่วย.ผญบ. เข้าตรวจสอบ ความเสียหาย ที่บ้านนางเอียด จันทร์แจ่มศรี อายุ 91 ปี บ้านเลข24 ที่ ม. 4 ต.ทุ่งไทรทอง อ.ลำทับ จ.กระบี่ หลังพายุพัดมาอย่างแรง ส่งผลทำต้นละมุด สูงกว่า 20 เมตร ที่อยู่ข้างบ้านหักโค่นลงมาทับหลังคาบ้าน ได้รับความเสียหาย แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ โดยขณะที่เกิดเกตุภายบ้านมีนางเอียด อยู่เพียงคนเดียว ยังอยู่ในการอาการตกใจ

นางเอียดเล่าว่า ก่อนเกิดเหตุตนนั่งเคี้ยวหมากอยู่ที่ระเบียงหน้าบ้าน จู่ๆ ก็เกิดลมพัดมาอย่างแรง จากนั้นได้ยินเสียงดังสนั่นบนหลังคาบ้าน และมีกระเบื้องแตกกระจายร่วงลงพื้น เฉี่ยวศีรษะตนไปนิดเดียว เมื่อเงยไปดูบนหลังคาพบว่าต้นละมุดหักโค่นลงมาทับหลังคาบ้านแล้ว

โดยท่อนที่หักยังติดอยู่ที่ลำต้นใกล้ขาด เบื้องต้น อบต.และ ผช.ผญบ.ได้ให้เจ้าหน้าที่สำรวจความเสียหาย พบกระเบื้องแตกกว่า 20 แผ่น ซึ่งทางอบต.ทุ่งไทรทองได้ลงบันทึกความเสียหาย เพื่อจัดหากระเบื้องมาซ่อมแซมให้การช่วยเหลือต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน