X

กระบี่-จนท.เข้ม นทท.เดินทางท่องเที่ยวเกาะพีพี ป้องเชื้อโควิด19 (ชมคลิป)

กระบี่-เจ้าหน้าที่คัดกรองนักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ ที่เดินทางมาท่องเที่ยวที่เกาะพีพี จังหวัดกระบี่ ครึ่งเดือนที่ผ่านมา รวม กว่า 3 หมื่นราย ไม่พบผู้เข้าเกณฑ์ต้องสงสัยติดเชื้อโควิด19แต่อย่างใด

วันที่ 15 ก.พ.63 บุคลากรทางการแพทย์ สำนักงานสาธารณสุขจังหวัดกระบี่ เจ้าหน้าที่โรงพยาบาลเกาะพีพี และหน่วยงานที่เกี่ยวข้อง เข้มงวด ร่วมคัดกรอง ตรวจวัดอุณหภูมิร่างกาย ใช้เจลทำความสะอาด นักท่องเที่ยว ลูกเรือ ที่เดินทาง มากับเรือโดยสาร จาก จังหวัดภูเก็ต ตัวเมืองกระบี่ เกาะลันตา ขึ้นฝั่งที่ท่าเทียบเรือเกาะพีพี ตำบลอ่าวนาง อำเภอเมืองกระบี่ ตลอดระยะเวลา

ตั้งแต่ต้นเดือนกุมภาพันธ์ที่ผ่านมา รวม แล้ว กว่า 3 หมื่น คน ส่วนใหญ่ เป็นนักท่องเที่ยวชาวยุโรป การตรวจวัดอุณภูมิของร่างกายด้วยเครื่องเทอร์โมอินฟาเรดจากการตรวจคัดกรองไม่พบผู้เข้าเกณฑ์ต้องสงสัยติดเชื้อโควิด19แต่อย่างใด
โดยเจ้าหน้าที่หน่วยงานที่เกี่ยวยังคง ใช้มาตรการเข้ม ตรวจคัดกรอง นักท่องเที่ยว อย่างต่อเนื่อง หลังจาก ผู้เชี่ยวชาญกระทรวงสาธารณสุข

มีมาตรการให้เฝ้าระวัง ผู้ป่วยโรคปอดอักเสบไม่ทราบสาเหตุ ในกลุ่ม 6 จังหวัดประกอบด้วย กรุงเทพมหานคร ชลบุรี เชียงใหม่ เชียงราย ภูเก็ต และจังหวัดกระบี่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน