X

กระบี่-ตร.อ่าวนาง จัดแถวรถบริการรับส่ง นทท.ย่านอ่าวนาง (ชมคลิป)

กระบี่-ตร.อ่าวนาง จัดแถวรถบริการรับส่ง นทท.ย่านอ่าวนาง หลังเกิดเหตุหนุ่มขับรถสามล้อพ่วงข้างทำร้ายนทท.

วันที่ 13 ก.พ.62 พ.ต.อ.อภิชาติ จินาเพ็ญ ผกก.สภ.อ่าวนาง จ.กระบี่ ได้เรียกผู้ประกอบการรถ และเรือบริการรับส่งนักท่องเที่ยวในพื้นที่แหล่งท่องเที่ยว ย่านอ่าวนาง ประชุมแก้ไขปัญหาการก่อเหตุซ้ำ หลังเกิดเหตุคนขับรถสามล้อพ่วงข้างให้บริการนักท่องเที่ยว ใช้มีดพร้า ฟัน นทท.ต่างชาติ ได้รับบาดเจ็บ สาเหตุเนื่องจากมีการสื่อการกันไม่เข้าใจ โดยมี พ.ต.ท.อธิวัฒน์ ไชยศรีสุทธ์ รอง ผกก.ป พ.ต.ท.สมพร ทิพย์อาภากุล รอง ผกก.สส. สภ.อ่าวนาง และตัวแทนผู้ประกอบการรถและเรือรับจ้างในพื้นที่ย่านอ่าวนาง ขนส่งจังหวัดกระบี่ ขนส่งทางน้ำกระบี่ เข้าร่วม

พ.ต.อ.อภิชาติ กล่าวว่า ได้เรียกผู้ประกอบการสามล้อพ่วงข้างและกลุ่มผู้ให้บริการรถและเรือ ใน ต.อ่าวนาง ร่วมประชุมกับทางเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง ทั้งสำนักงานขนส่งจังหวัด และสำนักงานขนส่งทางน้ำกระบี่ เพื่อให้หาแนวทางป้องกันเหตุลักษณะดังกล่าวไม่ให้เกิดขึ้นอีก โดยมีการเสนอให้ตรวจปัสสาวะพนักงานขับรถและเรือ พร้อมทำประวัติทุกคน พร้อมกับจัดสายตรวจเพิ่มเติมดูแลย่านหน้าหาดเพื่อไม่ให้มีการเสพสิ่งมึนเมาของนักท่องเที่ยว เพราะหลายครั้งนักท่องเที่ยวไปเมาจนไม่สามารถสงบสติได้ จนมีเรื่องกับทางพนักงาน

ด้านตัวแทนผู้ประกอบการรถโดยสารามล้อมพ่วงข้างย่านหนาหาดอ่าวนาง กล่าวว่า สำหรับรถสามล้อพ่วงข้าง วิ่งให้บริการนักท่องเที่ยวหน้าหาดอ่าวนาง มีประมาณ 140 คัน ที่ผ่านมาได้มีการทำประวัติ และมีการจัดระเบียบกันเองในกลุ่ม ยอมรับว่าในขณะนี้ บางคนแตกแถวไม่ยอมรับกติกา จนไม่สามารถควบคุมได้ หากว่าทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจะเข้ามาทำการจัดระเบียบกันอย่างจริงจังก็เป็นเรื่องดีเพื่อป้องกันไม่ให้มีการก่อเหตุขึนซ้ำอีก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน