X

กระบี่-ตชด.42 ลุยจับ 4 เครือข่ายยาบ้า พบเพิ่งพ้นคุกหวนค้ายา (ชมคลิป)

กระบี่-ตชด.42 ลุยจับพ่อค้ายาบ้า ได้ผู้ต้องหา 4 ราย พบประวัติติดคุกคดียาเสพติดมาก่อน

วันที่ 4 ก.พ. 63 ภายใต้การอำนวยการสั่งการของ พ.ต.อ.วัฒนา เพ็งแก้ว ผกก.ตชด.42 พ.ต.ท.พิมณรัตน์ ธรรมาธิปติ์ รอง ผกก.ตชด.42 พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย.ตชด.426 พ.ต.ต.ไพโรจน์ กำเนิดรักษา สว.ขว.กก.ตชด.42 ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หน.ชปส.กก.ตชด.42 ร.ต.ท.นิพนธ์ หนูชัยแก้ว รอง สว.ขว.กก.ตชด.42 ได้ร่วมกันจับกุม 1.นายสุทัศน์ หรือเนาะ ค้ามาก อายุ 35 ปี หมู่ที่ 4 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ นายนิพันธ์ หรือแบน เกบุตร อายุ 34 ปี หมู่ที่ 3 ต.หนองทะเล อ.เมือง จ.กระบี่ นายไพรัตน์ หรือชุ่ย โสเชื้อ อายุ 34 ปี หมู่ที่ 6 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ และนายนันทวัฒน์ หรืออาริป เสล่รัตน์ อายุ 35 ปี หมู่ที่ 5 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่

พร้อมด้วยของกลาง ยาบ้า 6,330 เม็ด ยาไอซ์ น้ำหนัก 302.1 กรัม โดยแจ้งข้อกล่าวหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย และร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือไอซ์) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย

เหตุเกิดที่พื้นที่ม.3 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ ต่อเนื่อง ริมถนนกระบี่เขาทอง ปากซอยเข้าร้านอาหารแห่งหนึ่ง ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ และต่อเนื่อง โรงแรมแห่งหนึ่งถนนกระบี่ ต.ปากน้ำ อ.เมือง จ.กระบี่ ต่อเนื่อง พื้นที่ ม.4 ต.ไสไทย อ.เมือง จ.กระบี่ ต่อเนื่องม.6 ต.อ่าวนาง อ.เมือง จ.กระบี่ ได้นำผู้ถูกจับกุมส่ง พงส.สภ.เมืองกระบี่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

พ.ต.ท.ก้องภพ โพธิ์แสน ผบ.ร้อย.ตชด.426 เปิดเผยว่า สำหรับผู้ต้องหาค้ายา ทั้ง 4 รายที่จับกุมได้ พบว่า 3 ราย มีประวัติติดคุกยาเสพติดมาก่อน หลังพ้นโทษแล้วก็หันมาค้ายาเสพติดอีก ส่วนอีกรายพบว่าเป็นผู้ค้ารายใหม่ โดยผู้ต้องหารับสารภาพว่า ยาเสพติดที่นำมาจำหน่าย ได้รับมาจากเอเย่นต์รายใหญ่ ในพื้นที่จังหวัดรอยต่อ ซึ่งจะได้ติดตามตัวมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน