X

กระบี่-คนร้ายใช้ของมีคม แทงศีรษะหนุ่มร้านถ่ายรูปเจ็บ กลางห้างดัง คาดปมชู้สาว(ชมคลิป)

กระบี่-คนร้ายใช้ของมีคม แทงศีรษะหนุ่มร้านถ่ายรูป กลางห้างดัง เมืองกระบี่ บาดเจ็บสาหัส ก่อนหลบหนี เบื้องต้นจนท.รู้ตัวคนร้ายแล้วอยู่ระหว่างติดตามตัวมาดำเนินคดี คาดปมหึงหวง

เมื่อเวลา18.30 น.วันที่ 15 ม.ค.62 เจ้าหน้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิกระบี่ พิทักษ์ประชา เร่งนำตัวนายศราวุธ เอ่งฉ้วน อายุ 29ปี ส่งโรงพยาบาลกระบี่ หลังถูกแทงด้วยของมีคม ที่กลางศีรษะรวม 3 แผล ยาวประมาณ 2 ซม. เหตุเกิดภายในห้างบิ๊กซี ถนนเพชรเกษม . ม.11 ต.กระบี่น้อย อ.เมือง จ.กระบี่ เบื้องต้นคนเจ็บยังอยู่ในอาการสลึมสลือ แพทย์เร่งนำตัวเข้าห้องฉุกเฉิน ล่าสุดอาการปลอดภัยพ้นขีดอันตราย แต่ต้องเฝ้ารอดูอาการอย่างใกล้ชิด

สอบสวนทราบว่า นายศราวุธ ทำงานที่ร้านถ่ายรูปบนชั้นสองภายในห้างดังกล่าว ก่อนเกิดเหตุนายศราวุธ กำลังเดินอยู่ชั้นล่างของห้าง จากนั้นได้มีนายเอ (นามสมมุติ) อายุประมาณ 25-30 ปี เข้ามาพูดคุยตกลงเรื่องบางอย่างกับ นายศราวุธ แต่ตกลงกันไม่ได้จึงได้มีปากเสียงกัน จากนั้นก็ได้มีการชกต่อยกัน คนร้ายได้ใช้ของมีคมแทงไปที่ศีรษะของนายศราวธไม่ยั้ง จนได้รับบาดเจ็บ ก่อนหลบหนีไป

ด้านร.ต.อ.ไสว ชูแก้ว รองสว.สอบสวน เปิดเผยว่า ขณะนี้ ฝ่ายคนเจ็บยังรักษาตัวที่รพ. ยังไม่สามารถให้การได้ คาดว่า น่าจะเป็นการทะเลาะกัน เรื่องชู้สาว ส่วนคนที่ก่อเหตุ อยู่ระหว่างติดตามตัว โดยทราบเบื้องต้น ว่าแฟนเก่าของนายเอ คนที่ก่อเหตุ ซึ่งเลิกรากันแล้ว ได้มาสนิทสนมกับนายศราวุธ ทำให้นายเอ เกิดความหึงหวง จึงมาบอกให้นายศราวุธ เลิกยุ่งเกี่ยวกับแฟนเก่า จนเกิดมีปากเสียงกัน และเกิดการทะเลาะวิวาทกัน จนทำให้มีผู้บาดเจ็บดังกล่าว ซึ่งจะได้สอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน