X

กระบี่-บรรยากาศวันเด็กล่วงหน้าเปิดโอกาสให้เด็กแสดงความสามารถ (ชมคลิป)

กระบี่-บรรยากาศวันเด็กล่วงหน้า ตามโรงเรียนต่างๆในจังหวัดกระบี่ เปิดโอกาสให้เด็กแสดงความสามารถ และแลกของขวัญวันเด็กบรรยากาศคึกคัก พร้อมมอบทุนการศึกษา เด็กนักเรียนที่เรียนดีแต่ยากจน ขณะที่สวท.กระบี่ จัดเตรียมสถานีที่ งานวันเด็กในวันพรุ่งนี้

วันที่ 10 ม.ค.62 ที่โรงเรียนอุตรกิจ ต.ปากน้ำ อ. อ.เมือง จ.กระบี่ ได้มีการ จัดงานวันเด็กล่วงหน้า ประจำปี 2563 ภายใต้คำขวัญ “ เด็กไทยยุคใหม่ รู้รักสามัคคี รู้หน้าที่พลเมืองไทย” โดยมีกิจกรรมการแสดงบนเวที กิจกรรมตอบปัญหาชิงรางวัล แสดงความสามรถของเด็กนักเรียน มีผู้ปกครองพาบุตรหลานมาร่วมกิจกรรมจำนวนมาก บรรยากาศคึกคัก สนุกสนาน นอกจากนี้ กิจกรรมแลกของขวัญ และมอบทุนการศึกษาให้แก่เด็กที่เรียนดีแต่ยากจน จำนวนกว่า 100 ทุน

ส่วนที่โรงเรียนอนุบาลกระบี่ ต.ไสไทย อ.เมืองกระบี ก็มีการจัดกิจกรรมวันเด็กล่วงหน้า เช่นกัน มีการแสดงบนเวทีโชว์ความสามารถของเด็กนักเรียน และแจกของรางวัล เป็นกำลังใจให้แก่เด็กๆ บรรยากาศเป็นไปอย่างคึกคัก มีเด็กนักเรียน เข้าร่วมกิจกรรม จำนวนกว่า 1,900 คน

ขณะที่สถานีวิทยายุกระจายเสียงแห่งประเทศไทย จ.กระบี่ ได้มีการจัดเตรียมเวที ต้อนรับ เด็กๆ ที่จะมาร่วมงานวันเด็กแห่งชาติในวันพรุ่งนี้ โดยมีการจัดเตรียม ของขวัญของรางวัล ต่างๆมากมาย รวมทั้งอาหาร คาวหวาน เพื่อให้เด็กๆ ได้มาร่วมสนุก ซึ่งจัดติดต่อกันมากว่า 20ปี แต่ละปีมีเด็กๆ ในพื้นที่ใกล้เคียงมาร่วมงานไม่ต่ำกว่า 1,000 คน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน