X

กระบี่-ชื่นชมสองนศ.สาว ว.เทคนิคไม่นิ่งดูดาย เข้าช่วยสองนทท.สามีรัสเซีย รถล้ม (ชมคลิป)

กระบี่-ชื่นชม สอง นศ.สาว วิทยาลัยเทคนิคกระบี่ ไม่นิ่งดูดาย จอดรถเข้าช่วยสองนทท.สามีภรรยาชาวรัสเซีย รถล้มบาดเจ็บ

วันที่ 7 ม.ค.63 เป็นที่น่าชื่นชมสอง นศ.สาววัย 17 ปี ไม่นิ่งดูดายจอดรถเข้าช่วยเหลือ 2 นักท่องเที่ยวชาวต่างชาติ สามีภรรยา ชาวรัสเซีย ประสบอุบัติเหตุรถจยย.ล้มได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสี่แยกคลองจิหลาด ต.ปากน้ำ เขตเทศบาลเมืองกระบี่ โดยในที่เกิดเหตุมี น.ส.ณัฏฐาธิดา หมัดอาดัม อายุ 17 ปี และ น.ส.กัญญารัต์ จิตต์อ่อน อายุ 17 ปี ทั้ง 2 เป็นนักศึกษาวิทยาลัยเทคนิคกระบี่ แผนกการท่องเที่ยว ปวช.2 ยืนคอยให้การช่วยเหลือสองนทท.และประสานรถกู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่ เป็นที่ชื่นชมแก่ผู้ที่พบเห็นที่ทั้งสองไม่นิ่งดูดายมีน้ำใจช่วยเหลือนทท.ทั้งสองคน ยอมไปเข้าเรียนสาย เพื่อให้นทท.ได้รับการช่วยเหลือที่ปลอดภัย

น.ส.ณัฏฐาธิดา หมัดอาดัม และนางสาวกัญญารัตน์ จิตต์อ่อน 2 นศ.สาว เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุกำลังขับรถจยย.จะไปเรียนที่วิทยาลัยเทคนิคกระบี่ แต่เมื่อมาถึงตรงสี่แยกจุดเกิดเหตุ พบ 2 นทท.ชาวต่างชาติรถจยย.ล้ม จนเป็นเหตุให้นทท.หญิงได้รับบาดเจ็บจึงเข้าไปช่วยเหลือ และสอบถามอาการพร้อมกับโทรแจ้งกู้ภัยเข้าช่วยเหลือนำส่งรพ.กระบี่

2 นศ.ยังกล่าวด้วยว่า ได้ใช้วิชาความรู้ที่ร่ำเรียนจากแผนกการท่องเที่ยวนำมาใช้ โดยระหว่างรอรถกู้ภัยได้พูดคุยสอบถามอาการตลอดเวลา โดยไม่ยอมไปเรียนตามเวลา โดยมี เจ้าหน้าที่ตม.กระบี่ ผ่านมาประสบเหตุเข้าร่วมช่วยเหลือ 2 นทท.รายดังกล่าวด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน