X

กระบี่- เมียฉุน ผัวถ่ายภาพลับลงแชท ก่อนตามลบเกิดทะเลาะ ผัวถูกแทงเจ็บ (ชมคลิป)

กระบี่-สาวโคราชฉุน ตามลบแชทในโทรศัพท์ผัวหลังพบถ่ายภาพลับตัวเองส่งแชทให้เพื่อนดู ก่อนเกิดการแย่งทะเลาะจนบานปลาย ใช้มีดแทงผัวเจ็บเลือดสาดเต็มพื้น

เวลา 15.30 น.วันที่ 3 ม.ค.63 ร.ต.อ.วิโชติ มีภพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุผัวเมียทำร้ายร่างกายด้วยอาวุธมีด มีคนเจ็บ 1 ราย เหตุเกิดที่หน้าร้านสักแห่งหนึ่ง ถ.เจ้าฟ้า ต.ปากน้ำ อ.เมืองกระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบพร้อมด้วยตำรวจสายตรวจ ตำรวจจราจร สภ.เมืองกระบี่ เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิประชาสันติสุข เข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุบนทางเท้าหน้าร้านสัก พบชาวบ้าน และนักท่องเที่ยวต่างชาติ กำลังยืนมุงดูเหตุการณ์ และช่วยกันแยกคนเจ็บกับคนก่อเหตุออกจากกัน บนพื้นทางเท้ามีเลือดของคนเจ็บไหลนองพื้นหลายจุด ตรวจสอบพบคนเจ็บคือนายตระกูลหรือเฮง สามบริบูรณ์ อายุ 39 ปี ชาว อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา มีบาดแผลถูกแทงด้วยมีดปลายแหลมเข้าบริเวณข้อมือซ้าย 1 แผล ข้อมือขวา 2 แผล เจ้าหน้าที่จึงเร่งปฐมพยาบาลและนำตัวส่ง รพ.กระบี่

ส่วนคนก่อเหตุยังอยู่ในที่เกิดเหตุ คือ น.ส.ญาณีนุช หรือแอน ปิ่นนาค อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 97/81 ซอยพิมพาราม 1 ถ.พิมพาราม ต.ปากช่อง อ.ปากช่อง จ.นครราชสีมา นั่งรอมอบตัวพร้อมกับมีปอกผลไม้ยาวประมาณ 20 ซม.เปื้อนเลือด อยู่หน้าร้าน พร้อมกับให้การว่าก่อนเกิดเหตุ ตนและนายตระกูล ซึ่งเป็นสามีภรรยากัน เดินทางมาเที่ยวปีใหม่ที่ จ.กระบี่ วันนี้กำลังจะเดินทางกลับบ้าน แต่แวะมาสักลายกันที่ร้านในที่เกิดเหตุ ระหว่างสามีกำลังสักอยู่นั้น ตนเอาโทรศัพท์สามีมานั่งเล่น ก็ไปเห็นแชทในโทรศัพท์สามีส่งภาพของลับที่ถ่ายของตนไว้ ส่งไปให้ญาติ และเพื่อนๆ ดู ทำให้ตนรู้สึกอับอาย จึงลบภาพทิ้ง

น.ส.ญาณีนุช หรือแอน เล่าต่อว่า หลังจากสามีสักเสร็จ ก็โมโหที่ตนลบภาพทิ้ง ก็เกิดมีปากเสียงกัน สามีก็โวยวายใส่ตน จึงบอกว่าถ้าคุยกันไม่รู้เรื่องก็ออกไปให้พ้น สามีก็เก็บข้าวของจะออกจากร้าน โดยหยิบเอาโทรศัพท์ตนไปด้วย ตนก็บอกว่าเอาไปไม่ได้ เพราะตนต้องไว้ใช้ติดต่อทางบ้าน เพื่อขอค่าเดินทางกลับ หลังจากนั้นก็เกิดการแย่งชิงโทรศัพท์กันที่หน้าร้าน ตนได้ชกต่อยและหยิกข่วน เข้าที่หน้าสามีหลายครั้ง แต่สามียังไม่ยอมคืนโทรศัพท์ให้ ตนนึกขึ้นได้ว่าในกระเป๋ามีมีดปอกผลไม้อยู่ ตนจึงวิ่งไปหยิบมีดปอกผลไม้ที่ซื้อไว้ เอามาแทงใส่ไป 2-3 ที จนสามีบอกว่ายอมคืนโทรศัพท์ให้ จากนั้นตำรวจก็มาถึงที่เกิดเหตุ และแยกออกจากกัน

จากการสอบถามเจ้าของร้านสักที่เกิดเหตุเล่าว่า ก่อนเกิด 2 สามีภรรยา ได้เข้ามาในร้าน ประมาณ ช่วงเวลาบ่ายโมงของวันนี้ โดยสามีมาขอสักรูปดวงตา ตรงกลางหน้าผาก หลังจากที่สักให้เสร็จ ทั้ง 2 ก็มีปากเสียงกันในร้าน ตนจึงไล่ออกให้ไปทะเลากันนอกร้าน พร้อมกับขู่ว่าหากยังไม่เลิกตะเลาะกันจะโทรแจ้งเจ้าหน้าที่ตำรวจ ทั้ง 2 ก็ไปยืนทะเลาะและเกิดทำร้ายร่างกายชกต่อยกันที่หน้าร้านไม่นาน ผู้หญิงก็วิ่งเข้ามาหยิบมีด ที่อยู่ในกระเป๋าออกไปแทงผู้ชาย จนได้รับบาดเจ็บจังหวะเดียวกันกับ จนท.มาถึง ได้แยกทั้งคูออกและคนเจ็บส่ง รพ.

ต่อมาตำรวจคุมตัว น.ส.ญาณีนุช ไปสอบสวนอีกครั้งที่ สภ.เมืองกระบี่ เบื้องต้นแจ้งข้อหาทำร้ายร่างกายเป็นเหตุให้ผู้อื่นได้รับบาดเจ็บ โดยจะรอให้อาการคนเจ็บดีขึ้น เพื่อนำตัวมาสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง คุมตัวผู้ต้องหาไว้ที่ สภ.เมืองกระบี่ ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน