X

กระบี่-เยาวชนหญิงขับจยยซ้อน 5 ล้มเองบาดเจ็บ (ชมคลิป)

กระบี่-เยาวชนหญิงขับจยยซ้อน 5 ล้มเองบาดเจ็บ ขณะผู้ว่าฯสั่งคุมเข้มขับขี่ปลอดภัยช่วงปีใหม่

เมื่อเวลาประมาณ11.30 น.วันที่ 31 ธ.ค.62 เจ้าหน้าที่กู้ภัยมูลนิธิพิทักษ์ประชากระบี่ ได้รับแจ้งเหตุ จยย.ล้มเอง บริเวณทางแยก 3 แยกบ้านคลองทราย หมู่ 4 ต.เขาทอง อ.เมือง จึงรุดไปตรวจสอบ พบที่เกิดเหตุผ่านทางแยกไปประมาณ 20 เมตร มีชาวบ้านกำลังช่วยเด็กเยาวชนหญิง อายุ ระหว่าง 13-15 ปี จำนวน 5 คน นอนร้องครวญครางอยู่ข้างถนน เจ้าหน้าที่จึงได้ช่วยกันปฐมพยาบาลในเบื้องต้น ก่อนนำตัวส่ง รพ.กระบี่

ในที่เกิดเหตุพบรถ จยย.ฮ้อนด้เวห สี ดำ-ขาว ทะ้บียน 1 กฎ 1146 กระบี่ ึจำนวน 1 คัน ล้มคว่ำอยู่ข้างทาง จากการสอบถามเบื้องต้นทราบว่าผู้เด็กเยาวชนหญิงทั้ง 5 คน ได้ขับขี่ซ้อนรถ.จยย.คันเดียวกันมาด้วยกันทั้งสิ้นจำนวน 5 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ คาดว่ารถจยย.เกิดเสียหลัก ล้มลง ชาวบ้านที่เห็นเหตุการณ์จึงได้ช่วยกันแจ้งกู้ภัยนำส่งรพ. เบื้องต้นพบว่าทั้ง 5 มีอาการบาดเจ็บ เป็นแผลถลอกตามร่างกาย เล็กน้อย แพทย์ทำแผลให้ก่อนประสานเจ้าหน้าทีาติดต่อญาติรับตัวกลับ

ขณะที่ทางจังหวัดกระบี่ โดย พ.ต.ท.มล.กิติบดี ประวิตร ผวจ.กระบี่ ได้กำชับเจ้าหน้าที่คุมเข้มการจราจร ช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมีการบังคับใช้กฎหมายอย่างเข้มข้น เบื้องต้นกระบี่ ยังไม่มีผู้เสียชีวิตในช่วงเทศกาลปีใหม่

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน