X

กระบี่_สลด เด็ก ม.3 แชมป์หมากฮอสภาคใต้ จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าดับ (ชมคลิป)

กระบี่-สลด เด็ก ม.3 แชมป์หมากฮอสภาคใต้ จยย.เสียหลักชนเสาไฟฟ้าข้างทางดับคาที่ ขณะพ่อผู้เสียชีวิต ขับรถผ่านมาเจออุบัติเหตุลงไปดูถึงกับเข่าอ่อน ศพที่อยู่ตรงหน้าลูกชายตนเอง

เมื่อเวลา 08.30 น. วันที่ 25 ธ.ค.62 พ.ต.ท.ชาติชาย นาคปักษี สว.สอบสวน สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีเหตุรถ จยย.ชนเสาไฟฟ้า ริมถนนกระบี่-เขาทอง หมู่ 4 ต.ไสไทย มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ 1 ราย หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบตามลำดับ แล้วพร้อมด้วย แพทย์เวร รพ.กระบี่ จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ริมถนนที่เกิดเหตุ พบรถ จยย.ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ สีแดง-ดำ ทะเบียน กจธ 398 กระบี่ ล้มอยู่ใกล้เสาไฟฟ้า ในสภาพด้านหน้ารถพังยับ ใกล้กันพบร่างผู้เสียชีวิตทราบชื่อคือ ด.ช.ศักดิ์ชัย ไร่ใหญ่ อายุ 14 ปี เป็นเด็กนักเรียนชั้น ม.3 โรงเรียนเทศบาล 2 (คลองจิหลาด) บ้านอยู่ ต.หนองทะเล อ.เมืองกระบี่ สภาพศพผู้ตายสวมชุดทำกิจกรรมของโรงเรียน สภาพศีรษะมีร่องรอยกระแทกอย่างรุนแรง เป็นเหตุให้เสียชีวิต ระหว่าง จนท.กำลังตรวจที่เกิดเหตุ มีนายมนัส ไร่ใหญ่ อายุ 45 ปี ขี่รถผ่านมาจอดดูที่เกิดเหตุ ทันทีที่เห็นศพถึงกับปล่อยโฮ เพราะเป็นศพของลูกชายตัวเอง

นายมนัส ให้การว่า ลูกชายเป็นนักกีฬาหมากฮอสของโรงเรียน ตนเพิ่งจะซื้อรถ จยย.ให้เมื่อไม่กี่วันมานี้ หลังลูกชายไปแข่งขันหมากฮอส และได้เป็นแชมป์ระดับภาคใต้ ก่อนเกิดเหตุลูกชายขี่รถ จยย.คันดังกล่าวออกไปโรงเรียนตามปกติ หลังลูกออกจากบ้านตนก็ขี่รถออกมาจะไปทำงาน ผ่านมาตรงจุดเกิดเหตุเห็นว่ามีอุบัติเหตุ จึงจอดรถมาดู ไม่คิดว่าจะเป็นลูกชายตัวเอง พอรู้ว่าคนประสบเหตุเป็นลูกตัวเอง ถึงกับหมดแรง

เบื้องต้น จนท.ตรวจสอบภาพจากกล้องวงจรปิดใกล้ที่เกิดเหตุ พบว่า ผู้ตายขับรถมาตามถนนปกติ มาถึงใกล้จุดเกิดเหตุ คาดว่าผู้ตายน่าจะก้มลงมองดูอะไรบางอย่าง ก่อนที่รถจะเสียหลักพุ่งไปชนเสาไฟข้างทาง แล้วกระเด็นศีรษะไปกระแทกเข้ากับเสาไฟฟ้า เป็นเหตุให้เสียชีวิตดังกล่าว จากนั้นมอบศพให้ญาตินำกลับไปประกอบพิธีทางศาสนาต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน