X

กระบี่-นทท.แห่แช่น้ำตกร้อน คลายหนาว (ชมคลิป)

กระบี่-นทท.แห่แช่น้ำตกร้อน คลายหนาว แหล่งท่องเที่ยวเชิงธาราบำบัด สวรรค์คนรักสุขภาพ

วันที่ 17 ธ.ค.62 นักท่องเที่ยวชาวไทยและชาวต่างชาติแห่แช่น้ำตกร้อนรับไออุ่นคลายหนาว คลายเส้น ในพื้นที่ต.คลองท่อมเหนือ อ.คลองท่อม จ.กระบี่ แหล่งท่องเที่ยวอีกแห่งหนึ่งในอำเภอคลองท่อม จังหวัดกระบี่ ซึ่งเป็นอ่างอาบน้ำธรรมชาติกลางป่า รองรับสายน้ำตก ที่ไหลหลั่นลงมาจากเนินเขาน้ำอุ่นๆ ซึ่งตามแนวป่าท่ามกลางหมู่แมกไม้นานาชนิด เหมาะสำหรับนักท่องเที่ยวทุกประเภท โดยเฉพาะนักท่องเที่ยว ที่ต้องการดูแลสุขภาพ แช่น้ำตกร้อนคลายเส้นตามร่างกาย นอกจากนี้ยังมีสระสปาขนาดใหญ่จำนวน 2 สระไว้บริการ อีกทั้งลานเด็กเล่นอุปกรณ์ครบครันสำหรับผู้ปกครองที่พาเด็กๆเข้ามาท่องเที่ยว

โดยลักษณะเฉพาะ  น้ำตกร้อนเป็นธารน้ำพุร้อนผุดขึ้นมาจากใต้ดิน ตามธรรมชาติ สามารถอาบน้ำได้ บริเวณธารน้ำตกร้อนจะมีแอ่งขนาดเล็กมีน้ำไหลลดหลั่นกันมาตามธรรมชาติ ในน้ำพุร้อนประกอบไปด้วยแร่ธาตุต่างๆ ที่ช่วยให้ผ่อนคลาย เชื่อว่าสามารถบำบัดรักษาโรคต่างๆได้

ซึ่งในแต่ละวันน้ำตกร้อน จะมีนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและต่างชาติเดินทางเข้ามาเที่ยวชมและลงอาบน้ำกันเป็นจำนวนมาก ซึ่งเป็นน้ำตกร้อนมีอุณหภูมิประมาณ 40-50 องศา มีอยู่หลายบ่อสามารถเลือกลงอาบได้ตามความต้องการเพื่อสุขภาพธารธาราบำบัด  จะเปิดให้บริการนักท่องเที่ยวตั้งแต่เวลา 08.00 – 17.00 น. ทุกวัน มีเจ้าหน้าที่คอยบริการ และอำนวยความสะดวก การรักษาความสะอาด  และความปลอดภัยของนักท่องเที่ยว

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน