X

กระบี่-รถพุ่งเข้าร้านค้า 4 ชีวิตรอดตายปาฎิหาริย์ คาดฝนตกถนนลื่น (ชมคลิป)

กระบี่-ระทึกรถพุ่งเข้าร้านค้า 4 ชีวิตรอดตายปาฎิหาริย์ คาดฝนตกถนนลื่น ขณะขอหวยเตรียมนำเลขที่บ้านและเลขทะเบียนรถไปเสี่ยงโชคในวันพรุ่งนี้

เหตุระทึกรถยนต์ฟอร์จูนเนอร์ เจอถนนลื่นเสียหลักพุ่งชนร้านค้า หวิดเกิดโศกนาฎกรรมหมู่ รายนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 15.45 น. วันที่ 15 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ภูริชญ์ สุภาพ รอง สว.(สอบสวน) สภ.คลองขนาน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถพุ่งชนเข้าร้านค้า ริมถนนหมู่บ้าน หมู่ 3 บ้านคลองยวน ต.ตลิ่งชัน อ.เหนือคลอง จ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย จนท.กู้ชีพมูลนิธิมิราเคิลออฟไลฟ์ อบต.คลองขนาน รุดไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านค้าชั้นเดียว เลขที่ 308 สภาพหลังคาด้านหน้าร้านพังเสียหายทั้งแถบ เสาค้ำหลังคาหัก 2 ท่อน หน้าร้านมีรถโตโยต้าฟอร์จูนเนอร์ สีบรอนด์ทอง ทะเบียน กต 9215 กระบี่ จอดอยู่ในสภาพหน้ารถพังเสียหาย พบคนขับรถ คือนายอับดุลล้า บัวแก้ว อายุ 62 ปี อยู่บ้านเลขที่ 274 หมู่ 1 บ้านคลองรั้ว ต.ตลิ่งชัน นั่งรอ จนท.อยู่ที่บ้านเกิดเหตุ ส่วนเจ้าของบ้านทราบชื่อคือ น.ส.สุดารัตน์ ตาวัน อายุ 26 ปี

น.ส.สุดารัตน์ เล่าว่า ก่อนเกิดเหตุ ตนและหลานอีก 3 คน กำลังนั่งซ่อมรถจักรยานของหลานอยู่ที่แคร่หน้าบ้าน โดยหลาน ๆ ยืนอยู่ข้าง ๆ ระหว่างนั้นได้ยินเสียงดังมาจากข้างหลัง หันไปดูอีกทีพบรถคันดังกล่าวกำลังพุ่งเข้ามาในร้าน ตอนนั้นตกใจมากเพราะคิดว่าคงถูกรถชนแน่แล้ว แต่โชคดีที่รถพุ่งมาอยู่ห่างจากตนเพียงไม่ถึงเมตร เพราะมีจักรเย็บผ้าซึ่งตั้งอยู่ใกล้ ๆ ดักไว้ ไม่อย่างนั้นคงถูกรถชนอย่างแน่นอน หลังเกิดเหตุรู้สึกตกใจมาก แข้งขาอ่อนแรงทำอะไรไม่ถูก แต่โชคดีที่หลาน ๆเองก็ไม่ได้รับอันตราย

ด้านนายอับดุลล้า ให้การกับตำรวจว่า ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับมาจากตัวเมือง จะกลับเข้าบ้าน พอเข้าโค้งห่างจากจุดเกิดเหตุไม่มาก รถเกิดลื่นเสียหลักควบคุมไม่ได้ เพราะมีฝนตกลงมาปรอย ๆ และเชื่อว่าบนถนนน่าจะมีคราบน้ำมัน จึงทำให้ไม่สามารถควบคุมรถไว้ได้ เสียหลักพุ่งเข้าชนร้านดังกล่าว ซึ่งตนเองก็รับผิดชอบซ่อมแซมบ้านให้

ทางตำรวจจึงลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน เบื้องต้นแจ้งข้อหาขับขี่โดยประมาท เป็นเหตุให้ทรัพย์สินผู้อื่นได้รับความเสียหาย โดยจะให้คู่กรณีเจรจาเรื่องค่าเสียหายต่อไป ขณะที่ชาวบ้านที่มามุงดูเหตุการณ์ ต่างตกใจกับเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น แต่โชคดีที่ไม่มีใครได้รับบาดเจ็บ หรือเสียชีวิต โดยชาวบ้านเตรียมจะนำเลขที่บ้าน และทะเบียนรถ ที่เกิดเหตุไปเสี่ยงโชค เพราะใกล้วันออกรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน