X

กระบี่-หนุ่มใหญ่ขับรถแท็กซี่ เจอมุขมิจฉาชีพ ตีสนิทขอยืมเงินพันก่อนเชิดหนี​ (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มใหญ่ขับรถแท็กซี่ เจอมุขมิจฉาชีพ ตีสนิทขอยืมเงิน 1000บาท อ้างจ่ายค่าข้าว ก่อนเชิดเงินหนี

วันที่ 14 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่ตรวจสอบ บริเวณร้านขายอาหาร ภายในบริเวณวัดถ้ำเสือวิปัสนา ม.1 ต.กระบี่น้อย อ.เมืองกระบี่ ได้รับการเปิดเผยจากนายวรเทพ พลเศษ อายุ 51 ปี อาชีพขับรถแท๊กซี่ รับส่งนทท.ในตัวเมืองกระบี่ เมื่อช่วงเย็นของวันที่
13 ธ.ค. ถูกแก๊งมิจฉาชีพ ทำทีมาขอยืมเงิน​ 1, 000 บาท บอกว่าจะไปจ่ายค่าอาหารให้นทท.ก่อนแล้วจะนำมาคืนให้ แต่พอได้เงินไปแล้วทำทีไปที่ร้านอาหาร บอกขอแลกแบ็งค์ 500 บาท 2 ใบ ก่อนเปลี่ยนใจรีบหนีขึ้นรถเชิดเงินหลบหนี

นายวรเทพ พลเศษ ผู้เสียหายเล่าว่า ช่วงเกิดเหตุยืนอยู่บริเวณลานจอดรถด้านนอกของวัด มีชายผิวขาว ร่างเล็ก ผมสั้น นุ่งกางเกงกีฬาสีดำ เสื้อแขนยาวสีดำ สำเนียงพูดกลาง เดินมาถามว่ามีแบ็งค์ย่อยหนึ่งพันไหม ตนจึงบอกไปว่าไม่มี หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็เดินออกไป สัก 10 นาทีกลับมาอีกครั้ง บอกขอ
ยืมเงิน 1, 000 บาทจะไปจ่ายค่าอาหารให้นทท.ก่อนแล้วจะนำกลับมาคืนให้ ตนคิดว่าเป็นไกด์นำเที่ยวจึงไว้ใจให้ไป ก็ไม่ได้คิดว่าจะถูกหลอก หลังจากนั้นชายคนดังกล่าวก็ขับรถไปจอดที่ร้านอาหารด้านหน้าใกล้ประตูทางออก ตนก็ตามมาทีหลังก็ไม่พบชายคนดังกล่าวแล้ว สอบถามแม่ค้าบอกว่าชายคนดังกล่าวขับรถออกไปแล้ว

ด้านนางสาวสุจารี เลขภาค อายุ 35 ปี แม่ค้าขายอาหารที่คนร้ายมาถามแลกเงิน เล่าว่า ชายคนก่อเหตุขับรถยนต์เก๋ง มิตซูบิชิ สีเทา ไม่ติดแผ่นป้าย มาจอดริมถนนหน้าร้าน ก่อนลงมาจากรถ บอกว่าขอแลกแบ็งค์ 500 บาทสองใบ ตนก็บอกว่าไม่มี ให้ไปแลกกับอีกคน สักพักชายคนดังกล่าวยกมือขึ้นโบกบอกไม่แลกแล้ว ก่อนรีบวิ่งออกไปขึ้นรถขับออกไป

(ภาพนายวรเทพ พลเศษ ผู้เสียหาย)

เบื้องต้นผู้เสียหายตรวจสอบภาพกล้องวงจรปิดใกล้จุดเกิดเหตุ นำไปเป็นหลักฐานเข้าแจ้งความดำเนินคดีกับชายคนดังกล่าวต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน