X

กระบี่-เตรียมออกหมายจับ ไอ้หนวดโจรงัดแงะลักพรัพย์ (ชมคลิป)

เตรียมขอศาลอนุมัติหมายจับ ไอ้หนวดโจรงัดแงะลักทรัพย์ ในพื้นที่ ม.2 และม.3 หนองทะเล ขณะจนท.แกะรอยรถจยย.ที่ใช้ก่อเหตุ จนสามารถยึดได้พร้อมเสื้อและรองเท้า ที่ใช้สวมใส่ในวันก่อเหตุ ส่วนเจ้าตัวหลบหนีไปได้ พบก่อเหตุมาอย่างโชกโชนในหลายพื้นที่ มีเจ้าทุกข์หลายราย

จากกรณี โจรใจบาปไว้หนวด บุกงัดตู้บริจาคของวัดคลองม่วง และล่าสุดก่อเหตุงัดรถแบคโฮหวังขโมยหม้อแบตเตอรี่ จนในสังคมโซเชียลฯ แจ้งเตือนเฝ้าระวัง

ล่าสุดวันที่ 13 ธ.ค.62 ผู้สื่อข่าวได้รับการเปิดเผยจากร.ต.อ.เดชา สัสดีเดช หัวหน้าชุดสายตรวจ ต.หนองทะเล จากการสืบสวนและมีเบาะแสจากรถจยย.ยี่ห้อ ยามาฮ่าฟิโน สีขาว ทะเบียน 1กฉ 3594 กระบี่ พบว่ารถคันดังกล่าว เป็นรถของพี่สาวคนก่อเหตุ อยู่ในพื้นที่ ม.2 ต.เขาทอง อ.เมือง จ.กระบี่

จนท.จึงเดินทางเข้าตรวจสอบ พบรถจยย.ดังกล่าวจอดอยู่ที่บ้าน ในพื้น ม.2 ต.เขาทอง อ.เมืองกระบี่ จนท.จึงเข้าแสดงตัว แต่ระหว่างนั้นผู้ต้องหาเห็นรถจนท.จึงวิ่งหลบหนีเข้าป่า ใช้ความชำนาญในพื้นที่หลบหนีไปได้ จึงทำการยึดรถ พร้อมของกลางเป็นเสื้อยืดสีเหลืองและรองเท้าแตะสีน้ำเงินที่สวมใส่ในวันก่อเหตุ นอกจากนี้ยังพบว่าผู้ต้องหาคนดังกล่าวมีพฤติกรรมยุ่งเกี่ยวกับยาเสพติด และเป็นคนเดียวที่ก่อเหตุในหลายพื้นที่ในช่วงที่ผ่านมา

เบื้องต้นจนท.อยู่ระหว่างขอศาลอนุมัติหมายจับ เพื่อนำตัวมาดำเนินคดี

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน