X

กระบี่-ตชด.42 ล่อจับยาบ้า ได้ใบกระท่อมอีกกว่า 250 กก. (ชมคลิป)

กระบี่-ตชด.42 ล่อจับยาบ้า ได้ใบกระท่อมอีกกว่า 250 กก. รวบผู้ต้องหา 6 คน ยึดของกลางยาบ้า พืชกระท่อมดำเนินคดี

เมื่อเวลา 05.00 น. วันที่ 11 ธ.ค.62 ร.ต.อ.ธรรมนูญ ศรีประไพ หัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด ตชด.42 และเป็นรองหัวหน้าชุดปราบปรามยาเสพติด กอ.รมน.กระบี่ พร้อมเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบบ้านในสวนปาล์มน้ำมัน หมู่ 10 ต.สินปุน อ.เขาพนม จ.กระบี่ หลังล่อซื้อและจับกุม น.ส.อำนวย หรือติ๋ม นราอาจ อายุ 51 ปี หมู่ 7 ต.สินปุน พร้อมยาบ้าจำนวนหนึ่ง เจ้าตัวสารภาพว่าบ้านดังกล่าวมีการลักลอบจำหน่ายยาบ้า และเป็นจุดซุกซ่อนยาเสพติดลอบจำหน่ายให้กับวัยรุ่นในพื้นที่ จากการตรวจค้นพบ ยาบ้า จำนวน 1,920 เม็ด นอกจากนี้ยังพบใบพืชกระท่อมสด น้ำหนัก 252.8 กก. อีก 1 รายการ พร้อมผู้ต้องหาอีก 5 คน รวมกับ น.ส.อำนวย เป็น 6 คน ประกอบด้วย

นายมลเฑียร หรือเฑียร ศรีวิเชียร อายุ 49 ปี หมู่ 10 ต.สินปุน นายยงยุตร์ หรือยุตร์ เจริญรูป อายุ 43 ปี หมู่ 7 ต.สินปุน นายทินกร หรือบิว ภักดีสุวรรณ์ อายุ 28 ปี บ้านหมู่ 8 ต.สินเจริญ อ.พระแสง จ.สุราษฎร์ธานี นายวิรัตน์ หรือดำ ฟุ้งเฟื่อง อายุ 36 ปี หมู่ 8 ต.สินเจริญ และ นายพัทธพล หรือบีท จันทร์สีนาค อายุ 24 ปี หมู่ 6 ต.สินปุน

สอบสวนนายมณเฑียร สารภาพว่า รับยาบ้ามาจำหน่ายในพื้นที่ โดยให้ น.ส.อำนวย ทำหน้าที่นำไปจำหน่ายให้กับลูกค้ารายย่อย ส่วนพืชกระท่อม ตนและผู้ต้องหาชายอีก 4 คน รับต่อมาจากเพื่อนในจังหวัดใกล้เคียงอีกที ในราคา กก.ละ 300 บาท นำมาจำหน่ายให้วัยรุ่นในพื้นที่ กก.ละ 600 บาท จึงแจ้งข้อหา ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 1 (เมทแอมเฟตามีนหรือยาบ้า) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย, ร่วมกันมียาเสพติดให้โทษประเภทที่ 5 (ใบพืชกระท่อมสด) ไว้ในครอบครองเพื่อจำหน่ายและพยายามจำหน่ายโดยผิดกฎหมาย ส่ง พงส.สภ.เขาพนม ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน