X

กระบี่-รวบหญิงวัย 42 ปี เช่าบ้านเปิดขายยาบ้า เพิ่งพ้นโทษไม่หลาบจำ (ชมคลิป)

กระบี่-เปิดนาทีฝ่ายปกครองจู่โจมบุกจับ หญิงสาววัย 42 ปี คาบ้านเช่า ยึดยาบ้า 24 เม็ด ขณะชาวบ้านสุดแสบแจ้งข่าวให้เครือข่ายยาบ้ารู้ตัว หลบหนีก่อนจนท.เข้ารวบ ด้านผู้ต้องหาแม้เพิ่งพ้นโทษแต่ไม่หลาบจำ กลับมาเป็นผู้ค้าอีกครั้งจนถูกจับกุม

เหตุการณ์ฝ่ายปกครองเข้าจับกุมเครือข่ายยาเสพย่านอ่าวนางแหล่งท่องเที่ยวชื่อดัง เปิดเผยขึ้นวันที่ 21 พ.ย.62 นี่เป็นนาทีที่เจ้าหน้าที่ชุดราชสีห์ ฝ่ายปกครองจังหวัดกระบี่

เข้าตรวจค้นบ้านเช่าในพื้นที่ชุมชนบ้านหินขวาง ถนนละงู ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมือง จ.กระบี่ ซึ่งมีนางสาวสีทอง สุขใจ อายุ 42 ปี เป็นผู้เช่า ผลการตรวจค้นพบยาบ้าถูกซุกซ่อนอยู่ในบ้านหลังดังกล่าว จำนวน 24 เม็ด จนท.จึงควบคุมตัวสอบสวน เตรียมขยายผล

ทั้งนี้จากการสอบสวนทราบว่า นางสาวสีทอง ผู้ต้องหาเพิ่งพ้นโทษในคดียาเสพติดจากเรือนจำนครศรีธรรมราช และปัจจุบันอยู่ในกลุ่มที่จะต้องเตรียมเข้ารับการบำบัด แต่ยังไม่เลิกข้องเกี่ยวเรื่องยาเสพติด จนมาถูกจับกุมอีกครั้ง

โดยก่อนการจับกุม ชุดจับกุมสืบทราบว่า นางสาวสีทอง ซึ่งเช่าบ้านหลังดังกล่าวอยู่มีพฤติกรรมจำหน่ายยาเสพติดให้กับกลุ่มวัยรุ่นในพื้นที่ และมักมีการนัดส่งยากันที่บ้านหลังดังกล่าวอยู่บ่อยครั้ง จนท.จึงวางแผนเข้าตรวจค้น แต่ล่าสุดหลังจนท.วางแผนขยายผลจับผู้ต้องหาเพิ่ม มีชาวบ้านบางคนในพื้นที่ แจ้งข้อมูลแก่เครือข่ายยาเสพติดรู้ตัวก่อน จึงทำให้ไหวตัวทันหลบหนีไปได้

เบื้องต้นจนท.ควบคุมตัวผู้ต้องหาพร้อมยึดยาบ้า นำส่งพงสฯสภ.เมือง ดำเนินคดีตามกฏหมายต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน