X

กระบี่- จนท.ลงพื้นที่ปรับความเข้าใจชี้แนะแนวทางขอความช่วยเหลือ หลังสาวอัดคลิปฉะรัฐบาล (รายละเอียด)

กระบี่-จนท.ลงพื้นที่ แนะแนวทางช่วยเหลือ หลังสาวพื้นที่คลองพน อัดคลิป ฉะรัฐบาล เจ้าตัวเผยแค่อยากระบายความเดือดร้อนให้รับรู้

จากกรณีสาวกระบี่สุดทน อัดคลิประบายความในใจการทำงานของรัฐบาล

ล่าสุดเมื่อเวลา 15:00น.วันที่ 20 พ.ย.62 ภายใต้การนำของนายไพศาล ศรีเทพ นายอำเภอคลองท่อม, พ.ต.อ.วิชย์สัณห์ บุญณรงค์ ผกก.สภ.ทรายขาว, พ.ต.ท.สมบูรณ์ พูนสง สวป.สภ.ทรายขาว, รองนายกฯและปลัดเทศบาลตำบลคลองพน(ผู้แทนนายกเทศมนตรีตำบลคลองพนพัฒนา) และ ผู้ใหญ่บ้านบ้านคลองพน ม.1 อ.คลองท่อม จ.กระบี่

ได้เดินทางไปบ้านเลขที่ 351/5 ม.1 (บ้านคลองพน) ต.คลองพน อ.คลองท่อม จ.กระบี่ ซึ่งเป็นบ้านของ นางเสาวลักษณ์ ทองทุ่ม อายุ 40 ปี หญิงสาวซึ่งได้อัดคลิปโพสต์ผ่านเฟซบุ๊คชื่อ “เสาวลักษณ์ ทองทุ่ม” ระบายความอัดอั้นตันใจความเดือดร้อนที่ตนกำลังได้รับ โดยกล่าวตำหนินโยบายรัฐบาลไม่ได้ช่วยเหลือคนจนอย่างแท้จริง และเรียกร้องให้ พลเอกประยุทธ จันทร์โอชา นายกรัฐมนตรี ลาออก
โดยเจ้าหน้าที่ร่วมกันพูดทำความเข้าใจกับนางเสาวลักษณ์ฯ กรณีได้รับความเดือดร้อนตามที่กล่าวอ้าง และให้ดำเนินการร้องทุกข์ผ่านนายอำเภอคลองท่อม หรือ ผกก.สภ.ทรายขาว หรือส่วนเกี่ยวข้อง เพื่อหาทางเยียวยา พร้อมกล่าวแนะนำว่าหากโพสต์ข้อความลงในโซเชียลและทำให้เกิดความเสียหายต่อผู้อื่น อาจถูกฟ้องร้องได้ และได้ให้กำลังใจ รวมทั้งหาช่องทางเยียวยาแนะนำนางเสาวลักษณ์ฯ

ในเบื้องต้น อาทิ
1.ให้ไปประสานกับพัฒนาชุมชนอำเภอคลองท่อม ตามช่องทางและขั้นตอนเพื่อรับการช่วยเหลือ 2.ฝากผู้แทนเทศบาลตำบลคลองพน ช่วยเหลือเรื่องงานและให้มีรายได้เพิ่ม 3.ฝากผู้ใหญ่บ้านบ้านคลองพน หาช่องทางส่งเสริมอาชีพเพื่อเสริมรายได้ให้ และ 4.กรณีนายสุจินต์ ทับไทร กำลังจะเปิดตลาดคลองพน ขอให้อนุเคราะห์ล็อกสำหรับจำหน่ายสินค้าให้แก่นางเสาวลักษณ์ฯได้มีช่องทางทำมาหาเลี้ยงชีพ

ด้านนางเสาวลักษณ์ เปิดเผยว่า ตนเข้าใจสิ่งที่ตนเองได้โพสต์ไป และอยากระบายให้กลุ่มของตนได้รับรู้ แต่ไม่คิดว่าโพสต์ดังกล่าวจะเผยแพร่ไปทั่ว และจะได้ทำตามขั้นตอนที่ได้รับการเสนอแนะ แต่จะขอยึดหลัก ตนแลเป็นที่พึ่งแห่งตนเป็นสำคัญ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน