X

กระบี่-หนุ่มกระบี่ ลักลอบล่าหมูป่า เกิดพลาดกระสุนโดนกันเองเจ็บ (ชมคลิป)

กระบี่-หนุ่มกระบี่ ลักลอบล่าหมูป่าบนเขา เกิดพลาดกระสุนโดนกันเองเจ็บสาหัส 1 ราย

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 14 พ.ย.62 ร.ต.ท.ศุภชัย สุขศรีเพ็ง รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีคนถูกยิงบาดเจ็บสาหัส มาจากเขาช่องลม หมู่ 7 บ้านวังหิน ต.ทับปริก อ.เมือง ถูกนำส่ง รพ.กระบี่ หลังรับแจ้งจึงรายงานผู้บังคับบัญชาทราบ แล้วพร้อมด้วย พ.ต.ท.คุณิน ชุ่มจำรัส รอง ผกก.สอบสวน พ.ต.ท.ทวีศักดิ์ ยอแข รอง ผกก.สส. จนท.ชุดสืบสวน จนท.วิทยาการ ภ.จ.กระบี่ รุดไปตรวจสอบ

ที่ห้องฉุกเฉิน รพ.กระบี่ พบคนเจ็บทราบชื่อคือนายสุพัฒน์ สังขโชติ อายุ 28 ปี อยู่บ้านเลขที่ 109 หมู่ 7 ต.ทับปริก ถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาด กระสุนเข้าบริเวณชายโครงขวา 1 นัด แขนทั้ง 2 ข้างๆ ละ 1 นัด ต้นขาซ้าย 1 นัด คนเจ็บให้การเบื้องต้นว่าขณะกำลังขึ้นไปหาของป่าบนเขาช่องลม ได้ยินเสียงปืนดังหลายนัด จากนั้นก็พบว่าตัวเองถูกยิง จึงโทรศัพท์บอกให้ชาวบ้านขึ้นไปช่วยนำมาส่ง รพ. ตำรวจตรวจสอบข้าวของเครื่องใช้ของคนเจ็บ พบกระสุนปืนขนาด .38 จำนวน 4 นัด จึงตรวจยึดไว้ พร้อมเดินทางเข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ พร้อมทั้งสอบสวนพยานแวดล้อมในที่เกิดเหตุ แต่ไม่พบหลักฐานอื่นเพิ่มเติม

จากการสอบถามชาวบ้านในพื้นที่ใกล้จุดเกิดเหตุ คาดว่า คนเจ็บน่าจะเป็นชาวบ้านที่ขึ้นไปซุ่มยิงหมูป่า ซึ่งมีมากในพื้นที่เกิดเหตุ โดยทราบว่าขึ้นไปกับญาติๆ อีก 3-4 คน อาจจะเกิดเข้าใจผิดคิดว่าจุดที่คนเจ็บซุ่มอยู่ เป็นหมูป่าจึงยิงกันพลาดกระสุนมาโดนกันเอง อย่างไรก็ตามตำรวจยังไม่ตัดประเด็นอื่นๆ ทิ้ง ทั้งเรื่องความขัดแย้งส่วนตัวของคนเจ็บ หรือปัญหายาเสพติด เนื่องจากพื้นที่ดังกล่าวมีการแพร่ระบาดของยาเสพติด ซึ่งจะรอให้คนเจ็บอาการดีขึ้น ก่อนจะสอบสวนอย่างละเอียดอีกครั้ง รวมทั้งติดตามตัวญาติๆ ที่ไปด้วยกันมาสอบสวนหาคนผิดมาดำเนินคดีต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน