X

กระบี่- ชาวบ้านขับรถหลบกันวุ่น สาวสติไม่ดี ยืนขวางถนนกลางสี่แยก (ชมคลิป)

กระบี่-ชาวบ้านขับรถหลบกันวุ่น สาวสติไม่ดี ยืนขวางถนนกลางสี่แยกที่กระบี่ ญาติเชื่อถูกทำคุณไสย

เมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 13 พ.ย.62 จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รับแจ้งขอความช่วยเหลือจากชาวบ้านว่า มีผู้หญิงคาดว่าสติไม่สมประกอบ ยืนขวางอยู่กลางถนน บริเวณสี่แยกควนสะตอ ถ.เพชรเกษม ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ ทำให้การจราจรติดขัด หลังรับแจ้งจึงเดินทางไปตรวจสอบ

พบบริเวณสี่แยกดังกล่าว มีผู้หญิงชาวไทย อายุประมาณ 30 ปี ยืนอยู่กลางถนนปิดช่องจราจรขาออกจากหมู่บ้านการ์เด้นแลนด์ ทำให้รถไม่สามารถผ่านไปมาได้ ผู้ใช้รถต้องขับรถหลบกันชุลมุน สอบถามชาวบ้าน ทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าว มายืนอยู่นานประมาณ 1 ชม.แล้ว ไม่ยอมพูดคุยกับใคร ในมืออุ้มลูกแมวไว้ตัวหนึ่ง ชาวบ้านพยายามเข้าไปช่วยกันเจรจาเกลี้ยกล่อมให้ออกมาจากถนน แต่หญิงสาวคนดังกล่าว ก็ไม่ยอมขยับออกมา

จนท.กู้ภัยฯ สอบถามจนทราบว่า หญิงสาวคนดังกล่าว มีบ้านอยู่ไม่ไกลจากสี่แยก จึงประสานญาติให้มาช่วยกันเกลี้ยกล่อม ชาวบ้านต้องช่วยกันฉุดลากตัวออกมาจากกลางถนนด้วยความทุกลักทุเล ญาติแจ้งให้ทราบว่า หญิงสาวรายดังกล่าว มีสติไม่ค่อยสมประกอบ ญาติๆ เชื่อว่า น่าจะถูกทำคุณไสย และพยายามจะพาไปหาหมอรักษาหลายครั้ง ผ่านไปประมาณ 15 นาที จนท.และญาติ ช่วยกันพูดเกลี้ยกล่อมอีกครั้ง จนเจ้าตัวยอมเดินขึ้นรถของกู้ภัยฯ จนท.จึงช่วยพากลับไปส่งที่บ้านอย่างปลอดภัย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน