X

กระบี่-เมีย ตชด.ช็อค ได้รับหมายศาลถูกฟ้องร่วมหลอกซื้อขายที่ดิน (ชมคลิป)

กระบี่-สาวเมีย ตชด.ช็อค ได้รับหมายศาลถูกฟ้องร่วมกับพวก 23  คน หลอกซื้อขายที่ดินค่ากว่า 300 ล้าน เจ้าตัวยันไม่เคยไปทำธุรกรรมใดๆ เกี่ยวกับที่ดินที่ กทม.

วันที่ 11 พย.62 น.ส.วลัยลักษณ์ ศรีจันทร์ อายุ 39 ปี อยู่บ้านเลขที่  97/89 ถ.ศรีตรัง ต.กระบี่ใหญ่ อ.เมืองกระบี่ พร้อมด้วยสามี ซึ่งเป็น ตำรวจตระเวนชายแดนที่ 426 กระบี่ ได้เดินทางเข้าแจ้งความกับ พ.ต.ท.ชาตชาย นาคปักษี สารวัตรสอบสวนสภ.เมืองกระบี่ เพื่อขอลงประจำวันไว้เป็นหลักฐานว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับการฟ้องร้องร่วมกันหลอกลวง หลังได้รับหมายศาลของศาลอาญาพระโขนง ว่าเป็นจำเลยที่ 7 ที่ถูกนางสาวศรีนิตย์ อายุ 66 ปี ฟ้องร้องในฐานความผิด ฉ้อโกง อาศัยความอ่อนแอแห่งจิตของผู้ถูกหลอกลวงตามคดีหมายเลขดำ ที่ อ.2973/2562 ลงวันที่ 10 ตุลาคม 2562 รวมมูลค่ากว่า 300 ล้านบาท

นางสาววลัยลักษณ์ ศรีจันทร์ กล่าวว่า ตนไม่เคยรู้จักกับผู้ฟ้องร้อง รวมถึงจำเลยในคดีนี้ทั้ง 23 คน และไม่เคยไปทำธุรกรรมใดๆ เกี่ยวกับที่ดินที่ กทม. ไป กทม.ล่าสุดเมื่อปี 57 เท่านั้น และปกติก็เปิดร้านเสริมสวย มีสามีเป็นตำรวจ ตชด.อยู่ที่ ตชด.426 กระบี่ เมื่อวานนี้ได้รับหมายศาลดังกล่าวก็ตกใจอย่างมาก

ด้านสามีของนางวลัยลักษณ์ ซึ่งเป็นตำรวจตระเวนชายแดน กล่าวว่า หลังรับหมายก็ตกใจเช่นกัน เพราะภรรยาไม่เคยไปทำธุรกรรมใดๆ เกี่ยวกับที่ดิน แต่เมื่อดูชื่อ นามสกุล และหมายเลขบัตรประชาชนในหมายศาลก็ตรงกัน วันนี้ จึงมาลงประจำวันไว้ก่อนว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ กับคดีนี้ และวันนัดก็จะเดินทางไปที่ศาลแขวงพระโขนง เพื่อพิสูจน์ความจริงว่าไม่ได้มีส่วนเกี่ยวข้องใดๆ ในคดีนี้

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน