X

กระบี่-ฝนตกถนนลื่น เกิดอุบัติเหตุชนระนาว เจ็บสาหัส 4 ราย รถพัง 3 คัน(ชมคลิป)

กระบี่-เซลล์สาวขายรถยนต์ ซิ่งเก๋งช่วงฝนตกเจอถนนลื่นเสียหลักข้ามเลน ถูกรถตู้ชนเจ็บสาหัส 4 ราย รถพัง 3 คัน

เหตุรถชนเจ็บสาหัส 4 รายครั้งนี้เกิดขึ้นเมื่อเวลา 12.00 นง วันที่ 10 พ.ย. ุ62 ร.ต.อ.นิวัติ ทิมเกตุ รอง สว.(สอบสวน) สภ.เมืองกระบี่ รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถชนกัน 3 คัน มีคนเจ็บหลายราย เหตุเกิดบนถนนอ่าวนาง-กระบี่ ช่วงหมู่ 4 ต.ไสไทย อ.เมือง หลังรับแจ้งจึงประสาน จนท.กู้ภัยมูลนิธิกระบี่พิทักษ์ประชา รุดไปยังที่เกิดเหตุ

บนถนนที่เกิดเหตุ พบรถติดยาวร่วม 1 กม.ทั้ง 2 ฝั่ง โดยช่องจราจรฝั่งขาเข้าตัวเมืองกระบี่ กลางถนนพบรถตู้ยี่ห้อโตโยต้า สีขาว ทะเบียน 30-1848 กระบี่ จอดอยู่ในสภาพด้านหน้ารถพังยับเยิน หน้ารถฝั่งคนขับพบคนเจ็บสาหัสเป็นชาย 1 คน จนท.เร่งช่วยนำส่ง รพ.กระบี่ ใกล้กันพบซากรถยนต์เก๋งยี่ห้อฮอนด้าซิตี้ สีขาว ทะเบียน กต 3348 กระบี่ สภาพตัวรถฝั่งคนขับพังยับ ภายในรถมีคนเจ็บสาหัสเป็นผู้หญิง 3 ราย จนท.ช่วยกันงัดนำร่างคนเจ็บออกจากรถ นำส่ง รพ.กระบี่ ขณะที่ด้านหน้ารถมีไฟกำลังลุกไหม้ จึงช่วยกันนำถังดับเพลิงฉีดดับไฟก่อนจะลุกลาม ห่างออกไปอีก 50 เมตร พบรถยนต์เก๋งยี่ห้อโปรตอน สีดำ ทะเบียน ณข 481 กระบี่ ตัวถังด้านหลังฝั่งคนขับเสียหาย แต่ไม่มีคนเจ็บ

เบื้องต้นสอบถามนายยงยุทธ สกุลเล็ก อายุ 55 ปี คนขับรถเก๋งโปรตอนสีดำ ทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ ขณะที่ตนกำลังขับรถกลับเข้าตัวเมืองกระบี่ โดยมีรถตู้ขับตามมาด้านหลัง ระหว่างทางมีฝนตกลงมาตลอดทางทำให้ถนนค่อนข้างลื่น มาถึงจุดเกิดเหตุ เป็นช่วงโค้งรถเก๋งคันเกิดเหตุ ซึ่งมี น.ส.พัชรพร สาระภี อายุ 33 ปี เป็นพนักงานฝ่ายขายของบริษัทมาสด้า สาขากระบี่ เป็นคนขับ มีเพื่อนนั่งมาในรถอีก 2 คน กำลังขับมุ่งหน้ามาในเลนสวนทางมุ่งหน้าไปหาดอ่าวนาง เกิดเสียหลักพุ่งข้ามมายังเลนฝั่งของตน แต่โชคดีพุ่งผ่านรถตนไป แต่ไปชนเข้ากับรถตู้คันข้างหลัง ก่อนจะมากระแทกใส่ท้ายรถของตนเสียหาย

ทั้งนี้ตำรวจจะสอบสวนคนขับทั้ง 2 ฝ่ายอีกครั้ง เพื่อหาสาเหตุที่แน่ชัด ด้านชาวบ้านในพื้นที่เกิดเหตุ เล่าว่า บริเวณโค้งดังกล่าว มักจะเกิดอุบัติเหตุบ่อยครั้งในช่วงฝนตก เนื่องจากถนนบริเวณดังกล่าวค่อนข้างลื่น ประกอบกับช่วงโค้งจะมีเนินลูกระนาดตลอดโค้งทำให้รถที่มาด้วยความเร็ว เสียหลักได้ จึงอยากฝากเตือนผู้ใช้รถให้เพิ่มความระมัดระวังในช่วงฝนตก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน