X

จัดใหญ่ปีนี้ งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่22

 

     ประจวบคีรีขันธ์-อำเภอหัวหิน ร่วมกับกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน และศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ขอเชิญร่วมงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 22 ระหว่างวันที่ 22 พ.ย.-1 ธ.ค. 2562 เพื่อหารายได้ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส ในพื้นที่อำเภอหัวหินและใกล้เคียง # 77ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

วันที่ 7 พฤศจิกายน 2562 ที่ด้านหน้าศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน รีสอร์ท มอลล์ จ.ประจวบคีรีขันธ์ นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานแถลงข่าวการจัดงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 22  ระหว่างวันที่ 22 พ.ย.-1 ธ.ค. 2562  ร่วมด้วย นางภัชชญา พรรพีภาส นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ,นายกรกฎ โอภาส รอง ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์, นางศวรรณยาพร จันทร์สุขศรี พัฒนาการอำเภอหัวหิน, นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน ,นายอนันต์ เนื้อนิล ประธานชมรมกำนัน ผู้ใหญ่บ้านอำเภอหัวหิน, นางจริยา หรรษาวงศ์ ผู้จัดการทั่วไปศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน คณะกรรมการ สมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องเข้าร่วมงาน

นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน กล่าวว่า งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 22   จัดขึ้นระหว่างวันที่ 22 พ.ย. – 1 ธ.ค. 2562 ณ บริเวณลานกิจกรรมหลังศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน เพื่อจัดหารายได้ในกิจกรรมบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ สงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และกิจกรรมสาธารณกุศลต่างๆ ในพื้นที่อำเภอหัวหินและใกล้เคียงได้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น สนับสนุนกิจกรรมของสภากาชาดไทย ตลอดจนสร้างการมีส่วนร่วมของทุกภาคส่วนและส่งเสริมการท่องเที่ยว

ภายในงานมีกิจกรรมสำคัญคือการออกร้านมัจฉากาชาดการกุศล ราคาใบละ 20 บาท ร่วมลุ้นของรางวัลใหญ่ทุกค่ำคืน อาทิ ทองคำ รถจักรยานยนต์ ตู้เย็น เครื่องซักผ้า โทรทัศน์สีจอแบน  พัดลม และของรางวัลอื่นๆอีกมากมาย การออกบูทสินค้าโอทอป ส่งเสริมอาชีพ กระตุ้นเศรษฐกิจตามแนวทางตลาดประชารัฐ ผลิตภัณฑ์ชุมชน ผลผลิตทางการเกษตรที่มีชื่อเสียง  นิทรรสการจากหน่วยงานราชการ การจำหน่ายสินค้าอุปโภคบริโภค สวนสนุกชุดใหญ่จากสยามธารา สวนสนุกเคลื่อนที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย เครื่องเล่นนำเข้าจากอิตาลี่และเยอรมนี และคนดนตรีคอนเสิร์ตจากศิลปินดังทุกค่ำคืน

นางภัชชญา พรรพีภาส นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน กล่าวเพิ่มเติมว่า ในปีนี้ได้เพิ่มกิจกรรมใหม่คือ การประกวดหนูน้อยกาชาด เพื่อสร้างเยาวชนรุ่นใหม่ในการประชาสัมพันธ์กิจกรรมของกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน โดยเปิดรับสมัครเยาวชนชาย-หญิง อายุตั้งแต่ 5 ปี ไม่จำกัดภูมิลำเนา โดยจะประกวดและแสดงความสามารถพิเศษในวันที่ 23 พฤศจิกายน 2562 จึงขอเชิญประชาชน และนักท่องเที่ยว ร่วมส่งบุตรหลานเข้าประกวด รวมทั้งขอเชิญเที่ยวงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ครั้งที่ 22  ตามรายละเอียดที่กล่าวมา รวมทั้งขอขอบคุณ หน่วยงาน คณะกรรมการกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน และผู้มีจิตศรัทธาที่ร่วมบริจาคของรางวัลร้านมัจฉากาชาด และมีส่วนร่วมในการจัดงานครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน