X

เศร้า!!พ่อขับกระบะพาลูก 4 คนส่งโรงเรียน ถูกน้ำพัดตกฝาย

 

ประจวบคีรีขันธ์ เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือบางสะพาน ขับรถยนต์กระบะฝ่าสายน้ำบริเวณฝายน้ำล้นเพื่อพาลูก 4 คนไปส่งโรงเรียน แต่เสียหลักถูกน้ำซัดตกฝาย  พ่อโทรศัพท์แจ้งขอความช่วยเหลือ ช่วยขึ้นมาได้ 3 คนได้ปลอดภัย  แต่ยังมีลูกสาววัย 2 ขวบสูญหายอีก 1 ล่าสุดใช้นักประดาน้ำค้นหานานกว่า 5 ชั่วโมงยังไม่พบเบื้องต้นนายอำเภอบางสะพานน้อย ยังระดมการค้าหาต่อเนื่อง(#77 ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์)

วันที่ 6 พฤศจิกายน พ.ต.อ.ณัฐพล โกมินทรชาติ ผกก.สภ.บางสะพานน้อย จ.ประจวบคีรีขันธ์ได้รับแจ้งมีอุบัติเหตุรถกระบะตกฝายน้ำล้นมีผู้สูญหาย จึงแจ้งประสานนายศราวุธ จิระพิทักษ์กุล นายอำเภอบางสะพานน้อย นำเจ้าหน้าที่ อส. พร้อมกำลังเจ้าหน้าที่กว่า 100 นาย จากทีมกู้ภัยประตูภาคใต้ ทีมกู้ภัยทางน้ำองค์การบริหารส่วนตำบล (อบต.)ปากแพรก อบต.ไชยราช อบต.ช้างแรก อบต.บางสะพานน้อย อบต.ทรายทอง เทศบาลบางสะพานน้อย พร้อมประสานมูลนิธิสว่างราษฎร์ศรัทธาธรรมสถานบางสะพาน หน่วยกู้ภัยท่าแซะ ชุมพร ,คชด. ทหาร  เจ้าหน้าที่จากศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธาณณภัย เขต 4 ( ปภ.4) ไปที่เกิดเหตุ บริเวณฝายน้ำล้น ซอยอยู่เจริญ หมู่ 3 ต.ช้างแรก พบรถกระบะอีซูซุ ดีแม๊กซ์ สีบรอนซ์ ทะเบียน 9638 ประจวบคีรีขันธ์ ตกฝายมีนายนิโรจน์ ดีหะริง อายุ 39 ปี ชาว ต.ช้างแรกเป็นคนขับ

จากนั้นเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้ช่วยเหลือนายนิโรจน์พร้อมบุตร 3 คน จนปลอดภัยทราบชื่อ ดช.พงศกร ดีหะริง อายุ 11 ขวบ ดญ.ปวริศา ดีหะริง อายุ 9 ขวบ ดญ.พิมพ์ภาดา ดีหะริง อายุ 7 ขวบ ขณะที่ ดญ.พิชญาภา หรือน้องพิตต้าอายุ 2 ขวบ ได้สูญหายไป ขณะที่น้ำในฝายเชี่ยวกราก เนื่องจากมีฝนตกหนักต่อเนื่องในพื้นที่ตั้งแต่วานนี้กระทั่งกลางดึก จากการสอบถามนายนิโรจน์ เจ้าของร้านขายโทรศัพท์มือถือที่ ต.ช้างแรกทราบว่า ก่อนเกิดเหตุได้นำบุตร 3 คนไปส่งที่โรงเรียนหนองห้วยฝาด พร้อมน้องพิตต้า เมื่อมาถึงฝายพบว่ามีน้ำล้นสูงไหลเชี่ยวจึงขับรถกระบะฝ่ากระแสน้ำ ทำให้รถเสียหลักตกลงไปในฝายน้ำล้น ตอนนั้นตนเองได้ใช้โทรศัพท์ขอความช่วยเหลือจากผู้ช่วยผู้ใหญ่บ้านในละแวกนั้นและเข้ามาช่วยขึ้นจากน้ำได้ทันพร้อมลูก 3 คนส่วนลูกสาวอีกคนถูกกระแสนน้ำพัดหลุดไป

ล่าสุดเจ้าหน้าที่ได้ระดมอุปกรณ์พร้อมเจ้าหน้าที่ชุดประดาน้ำเร่งค้นหาน้องพิตต้า ขณะที่กระแสน้ำไหลในฝายยังไหลเชี่ยวทำให้เป็นอุปสรรคในการค้นเป็นอย่างมาก ซึ่งล่าสุดเวลาผ่านไปกว่า 5 ชั่วโมงก็ยังไม่พบร่างน้องที่สูญหายอย่างไรก็ตาม นายอำเภอบางสะพานน้อย ยืนยันว่าจะดำเนินการต่อไปท่ามกลางครอบครัวและชาวบ้านที่มาคอยให้กำลังใจเจ้าหน้าที่ที่ออกดำน้ำอยู่ในขณะนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน