X

ภาคเอกชน-ภาครัฐ นำสิ่งของมอบผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอสามร้อยยอด

ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน ร่วมกับ   กอ.รมน. เติมความสุขให้กับผู้ป่วยติดเตียง ในพื้นที่ 5 หมู่บ้าน รวม 11 ราย  อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์

                       12 พฤษภาคม 2561  นายพัลลภ  สิงหเสนี   ผู้ว่าราชการจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เป็นประธาน โครงการ  “ใจถึงใจ เติมความสุขให้กับผู้ป่วยติดเตียง   จัดโดย  ชมรม FC สัญญาใจ..คนไทยไม่ทิ้งกัน ร่วมกับ กองอำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ โดยมี นายหิมาลัย  ผิวพรรณ  ประธานที่ปรึกษาชมรมฯ พร้อมด้วย พันเอกกรกานต์ นาเวชวนิชกุล รอง ผอ.รมน.จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  และคณะ นำสิ่งของต่างๆ เช่น  วิลแชร์ ถุงยังชีพมูลนิธิพระราหู ใจถึงใจ และของใช้อุปโภค บริโภค น้ำดื่ม รวมทั้งทุนทรัพย์ มอบให้แด่ ผู้ป่วยติดเตียงในพื้นที่อำเภอ สามร้อยยอด จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อเยียวยาและเป็นขวัญกำลังใจให้กับผู้ป่วยติดเตียง ในการดำรงชีวิต อย่างมีความสุขกับครอบครัวและสังคมต่อไป ซึ่งมี นายไชยชนะ สิทธิวรชัย นายอำเภอสามร้อยยอด และนาย ชิน ศิริวรรณดี ปลัดอาวุโส สามร้อยยอด พร้อม หัวหน้าส่วนราชการ  ทหาร ตำรวจ กำนัน ผู้ใหญ่บ้าน รวมทั้งประชาชนให้การต้อนรับ

                           นอกจากนี้หน่วยงานต่างๆ ทั้งภาครัฐและเอกชน เข้าร่วมนำสิ่งของอุปโภค บริโภค มามอบให้กับผู้ป่วยติดเตียงอาทินาง สุพัตรา ไพฑูรย์ รักษาราชการแทน พัฒนาสังคมและมั่นคงของมนุษย์ จ.ประจวบคีรีขันธ์   พ.ต.อ.เฉลิมวุฒิ วงษ์เวียงจันทร์ ผกก.สภ.สามร้อยยอด   ร.ต.สันติ หอมตลบ หน.ชุด มว.รส.ที่ 2 พื้นที่ อ.สามร้อยยอด   ร.ท.วิชัย สุขอุดม หน.ชุด ชพส.1209   ร.ต.วีรชน  ธะนะวงค์ นายทหารการข่าว  และศูนย์ป้องกันและบรรเทาสาธารณภัย จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งโครงการฯมอบสิ่งของต่างๆ ในเขตอำเภอสามร้อยยอด ในครั้งนี้แบ่งเป็นทั้งหมด 5 หมู่บ้าน 4 ตำบล และมีผู้ป่วยติดเตียงทั้งหมดรวม 11 รายด้วยกัน  แต่สิ่งที่ผู้ป่วยยังต้องการคือแพมเพิร์สสำหรับผู้ใหญ่

ข่าว/ภาพ…ฐิติชญา  แสงสว่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน