X

ประจวบฯ​ หนุ่มใหญ่นอร์เวย์!! ผูกคอคายหน้าบ้านพัก

 

#77 ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์  ชาวนอร์เวย์  เช่าที่พักในเมืองหัวหินมาประมาณ 6 เดือน ล่าสุดวันนี้มีผู้พบว่าใช้ม้วนสายไฟสีดำผูกเข้ากับหัวเสาและนำมาผูกคอ ที่บ้านพักเบื้องต้น ตร.สภ.หัวหิน ยังไม่ทราบสาเหตุ (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

วันที่ 14 ตุลาคม 2562  ร้อยตำรวจโทกุนกนก สินประกอบ ร้อยเวรสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุชาวต่างชาติผูกคอเสียชีวิต ในบ้านพักเลขที่ 39/70 โครงการพาราไดช์ วิลเลจ ตำบลหัวหิน อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จึงพร้อมด้วย  พ.ต.ท.สมพงษ์ อยู่ยืด สารวัตรป้องกันปราบปราม สายตรวจรถยนต์ สายตรวจรถจักรยานยนต์ ตำรวจท่องเที่ยว มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน และแพทย์เวรโรงพยาบาลหัวหิน รีบรุดไปในที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว ชั้นเดียว มีสระน้ำ โดยที่เสาหน้าบ้านพบร่างผู้เสียชีวิตเป็นชายชาวต่างชาติ สภาพไม่สวมเสื้อ สวมกางเกงยีนส์ขาสั้น ใช้ม้วนสายไฟสีดำผูกเข้ากับหัวเสาและนำมาผูกคอ ที่หัวเข่ามีบาดแผล และมีเลือดออก ใกล้กันมีสีเก้าอี้สูงสีดำล้มอยู่ และที่โต๊ะรับแขกหน้าบ้าน มีขวดเหล้าไทยเปล่า 2 ขวด และยังมีเหล้าอยู่ประมาณครึ่งขวด วางอยู่อีก 1 ขวด กระป๋องเบียร์ที่เปิดแล้ว 3 กระป๋อง แก้วเหล้าแบบสูง และแก้วซ็อต ในสระน้ำพบโทรศัพท์มือถือตกอยู่ ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายJENS-ERIK ENGEBRETSEN อายุ 47 ปี ชาวนอร์เวย์

นายวิโรจน์ กำปั่นวงษ์ อายุ 49 ปี ซึ่งมีอาชีพรับจ้างดูแลสระน้ำ เล่าว่า ตนเองมีกำหนดเข้ามาทำความสะอาดสระน้ำที่บ้านหลังนี้ ทุกวันจันทร์  ตามปกตินายอีริค จะไม่ล็อคประตูหน้าบ้าน แต่วันนี้เมื่อมาถึงพบว่าประตูบ้านล็อค จึงตะโกนเรียกก็ไม่มีเสียงตอบ จึงชะโงกหน้าไปทางกำแพง ก็พบว่านายอีริคผูกคอเสียชีวิตอยู่หน้าบ้าน จึงได้แจ้งตำรวจและเจ้าของบ้านมาตรวจสอบ

จากการตรวจสอบ พบว่า นายอีริค ได้มาเช่าบ้านหลังนี้มาประมาณ 6 เดือนแล้ว พักอาศัยอยู่คนเดียว ไม่ยุ่งกับใคร เบื้องต้นแพทย์เวร ตรวจสอบร่างผู้เสียชีวิต คาดว่าเสียชีวิตมาประมาณ 1 วัน บาดแผลที่หัวเข่า น่าจะเกิดจากตกเก้ากี้ตอนผูกคอ ส่วนจะเป็นการตัดสินใจผูกคอตายด้วยตนเอง หรืออาจจะมีสาเหตุอื่นด้วยหรือไม่ ต้องรอผลการชันสูตรจากแพทย์ยืนยันอีกครั้ง เบื้องต้นได้นำศพไปเก็บรักษาที่โรงพยาบาลหัวหิน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน