X

โซเชียลถล่มยับ !!จอดรถขวาง เจอบีบแตรหัวร้อนลงมาด่ากราด

 

      #77ข่าวเด็ดประจวบคีรีขันธ์ หนุ่มขับเก๋งขวางทางจอดรถ แถมหัวร้อนลงมาด่าเจ้าของร้านไอทีหัวหิน ที่บีบแตรให้ขยับรถ อ้างจอดแป๊บเดียวทำไมต้องบีบแตรไล่ หนุ่มเจ้าของร้านไอทีปากซอยหัวหิน 68 แจงแค่อยากให้ขยับรถเข้าที่จอดเพราะขวางที่จอดไป 3 คัน  ล่าสุดบริษัทที่หนุ่มขับเก๋งคนนี้ทำงานติดต่อโทรศัพท์เข้ามาขอโทษแล้ว และสั่งพักงานหนุ่มขับเก๋งเป็นเวลา 7 วัน

วันที่ 5 ตุลาคม 2562ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่พบกับ นายอรรถวัจน์ สายสร้อย อายุ 38 ปี เจ้าของร้านAdvice  ปากซอยหัวหิน 68 หรือซอยโรงเหล็ก ริมถนนเพชรเกษม อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เล่าว่า เมื่อประมาณช่วงเที่ยงวานนี้(วันที่ 4 ตุลาคม 62) ตนและภรรยาได้ขับรถเข้ามาที่ร้านตามปกติ โดยร้านของตนจะอยู่หัวมุม ได้ทำการตีเส้นแบ่งช่องจอดรถหน้าร้านไว้ประมาณ 7 คัน สำหรับบริการลูกค้า และบุคคลทั่วไป เนื่องจากในซอยหัวหิน 68 มีคลินิก ร้านอาหารเจ้าดังเจ้าอร่อยหลายร้าน เมื่อขับมาถึงพบว่ามีรถเก๋งสีบรอนซ์จอดกีดขวางที่จอดรถไปประมาณ 3 ช่อง และกีดขวางการจราจร จึงบีบแตรสั้นๆไป แต่รถเก๋งไม่ขยับ จังหวะนั้นก็มีรถเก๋งอีกคันมาจอดต่อท้าย ตนจึงได้บีบแตรอีกครั้ง จากนั้นภรรยาก็ลงไปที่รถเก๋ง เพื่อรอให้คนขับเปิดกระจกรถจะแจ้งให้จอดเข้าที่จอดให้เรียบร้อย  แต่ชายหนุ่มคนขับรถกลับมีอาการโมโห โวยวาย จึงบีบแตรไปอีกครั้งจนเขายอมขยับรถ

จากนั้นก็มีการโต้เถียงกันตามคลิปที่ปรากฏในเฟชบุ๊กและมีการแชร์ไปตามเพจชื่อดังต่างๆ ซึ่งชายหนุ่มเจ้าของรถเก๋งโดนถล่มด่า รวมทั้งสายสืบโซเชียลได้สืบจากชุดที่หนุ่มคนนี้สวม มีการเปิดวาร์ปไปถึงต้นตอบริษัทที่หนุ่มคนนี้ทำงาน และมีการตามไปคอมเม้นด่า

นายอรรถวัจน์ เล่าต่ออีกว่า ตนพยายามบอกกับชายหนุ่มในรถเก๋งให้เอารถเข้าจอดในช่องที่จอดรถให้เรียบร้อย รถคันอื่นจะได้จอดด้วย แต่เขากลับโวยวายเสียงดังใส่ ลงจอดรถมาพูดจาเสียงดัง ภรรยาเห็นว่าเหตุการณ์อาจจะบานปลาย จึงใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายคลิปเหตุการณ์ไว้ ขณะเดียวกันก็มีลูกค้าอีกคนจอดรถไม่ได้ต้องวนไปจอดริมถนนเพชรเกษม ซึ่งเป็นเขตห้ามจอด หนุ่มรถเก๋งพยายามพูดหาพวก แต่ลูกค้าที่มาใหม่บอกว่า สิ่งที่เขาทำไม่ถูก และเริ่มมีผู้คนสนใจมุงดูมากขึ้น จากนั้นผู้ชายที่ขับเก๋งขวางทางก็ขับรถออกไป

ในเรื่องนี้ตนไม่ได้แจ้งความเอาเรื่องใดๆ ทั้งสิ้น ตัดสินใจกับภรรยาอยู่นานว่าจะโพสต์ลงในเฟชบุ๊กดีหรือไม่ ที่โพสต์ในเฟชบุ๊กส่วนตัวก็เพราะอยากบอกกับสังคมให้มีน้ำใจกับเพื่อนร่วมทาง มีน้ำใจให้ผู้อื่นบ้างไม่คาดคิดว่าจะมีการแชร์ออกไปอย่างรวดเร็ว รวมทั้งมีการนำไปแชร์ในเพจดังๆ พอมีการแชร์ออกไปเป็นวงกว้าง ก็มีการสืบว่าชายหนุ่มคนนี้ทำงานที่ไหน ล่าสุดวันนี้ผู้บริหารบริษัทต้นสังกัดของชายหนุ่มรายนี้ ได้โทรศัพท์ติดต่อเข้ามาขอโทษ รู้สึกไม่สบายใจเป็นอย่างมากที่พนักงานมีพฤติกรรมไม่เหมาะสม พร้อมสั่งพนักงานรายนี้แล้วเป็นเวลา 7 วัน  ส่วนสัปดาห์หน้าผู้จัดการและพนักงานรายนี้จะเข้ามาขอโทษ ซึ่งตนไม่ติดใจอะไร อยากฝากถึงคนที่ชอบอ้างว่า จอดแป๊บเดียว ซึ่งเจออยู่เป็นประจำทุกวันว่า ไม่ว่าจะกี่นาที ก็ควรมีน้ำใจกับเพื่อนร่วมทาง หาที่จอด หรือปฏิบัติตามกฎให้เรียบร้อย จะได้ไม่กีดขวางการจราจร แลไม่เกิดอุบัติเหตุ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน