X

คนร้ายบุกเดี่ยว!!จี้พนักงานเซเว่นได้เงินสด 1,700 บาท หนีลอยนวล (ชมคลิป)

(ชมคลิปบุกเดี่ยว) ชายคนร้ายสวมหมวกกันน็อคครึ่งใบสีขาวอำพรางใบหน้า บุกเดี่ยวกลางดึกใช้หลอดไฟทุบจนแตกเป็นปลายแหลม จี้พนักงานในร้านสะดวกซื้อในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ ได้เงินเพียง 1,700 บาท หลบหนี ด้านตำรวจพบใช้เวลาเพียง 10 วินาทีเท่านั้น  หากผู้ใดพบเห็นเบาะแส   แจ้งที่  สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ หมายเลขโทรศัพท์  032-61114  (ข่าว พลไชย ภิรมย์ศรี)

เมื่อช่วงกลางดึกคืนวันที่ 10 กันยายน  2562 ที่ผ่านมา  พ.ต.ท.ปณสิทธิ์  ฤทธิรงค์  สารวัตร(สอบสวน) สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  ได้รับแจ้งเหตุคนร้ายจี้ชิงทรัพย์  ที่ร้านสะดวกซื้อเซเว่นอีเลฟเว่น  สาขาที่ 04581 ชุมชนนารอง  บริเวณหกแยกนารองใกล้กับทางรถไฟประแจทิศใต้  ตัดกับถนนเกาะหลัก ในเขตเทศบาลเมืองประจวบคีรีขันธ์ จ.ประจวบคีรีขันธ์  จึงไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วย พ.ต.อ.วัชรินทร์  บุญรักษ์  ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์,  พ.ต.ท.พิธี  อินทร์น้อย รอง ผกก.สืบสวน, พ.ต.ท.อัครวัฒน์  ไชยขวัญ  รอง ผกก.สอบสวน, พ.ต.ท.ปราชญา  มณีฉาย สวป. ตรวจสอบที่เกิดเหตุ  โดยเจ้าหน้าที่ได้นำภาพจากกล้องวงจรปิดของร้าน   ปรากฏเหตุเวลา 01.39  น.

จากการตรวจสอบภาพในกล้องวงจรปิด เห็นคนร้ายเป็นชาย สูงประมาณ 175 เซนติเมตร  ผิวดำ  การแต่งกายสวมเสื้อคลุมแขนยาวสีเขียว ข้างในเสื้อยืดสีส้ม สวมหมวกกันน็อคครึ่งใบสีขาว มีกระจกกันลมสีดำทึบ  พฤติการณ์คนร้ายเดินเข้ามาในร้านถือหลอดไฟนีออนยาวเข้ามาในร้านสะดวกซื้อ เมื่อถึงหน้าเคาเตอร์ได้ตีหลอดไฟให้แตกใช้เป็นอาวุธจี้พนักงาน ได้เงินสด 1,700 บาทวิ่งหลบหนีไป

ตำรวจ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ ตรวจสอบรอบข้างพบว่า  คนร้ายได้เดินมาในซอกร้านรับต่อรถซาเล้ง ซึ่งอยู่ห่างจากร้านสะดวกซื้อประมาณ 20 เมตร ซึ่งวางวัสดุสิ่งของเหลือใช้  โดยพฤติกรรมคนร้ายได้หยิบหลอดไฟฟลูออเรสเซนต์หลอดสั้นจากตระกร้า  จากนั้นได้เดินผ่านประตูร้าน แล้วตีปลายหลอดไฟข้างหนึ่งแตก  ใช้เป็นอาวุธขู่พนักงานให้หยิบเงินในเครื่องคิดเงิน จำนวน 1,700 บาท

พ.ต.อ.วัชรินทร์  บุญรักษ์  ผกก.สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  กล่าวว่า  ได้สั่งการให้ชุดสืบสวนตรวจสอบประวัติคนร้ายที่เพิ่งพ้นโทษจากเรือนจำ ที่มีประวัติในคดีชิงทรัพย์ หรือยาเสพติด  ซึ่งคนร้ายใช้เวลาก่อเหตุเพียง 10 วินาที  ได้เงินแล้วจึงออกไป  ซึ่งไม่ทราบว่าคนร้ายเดินมาหรือขี่รถจักรยานยนต์มา  เพราะไม่มีกล้องวงจรปิดในถนนสายหลักหรือในตัวเมืองจุดสำคัญ ทำให้ติดตามได้ยาก ส่วนการก่อเหตุใช่ระยะเวลาสั้น และหาของมีคมใกล้ร้านสะดวกซื้อ หากผู้ใดพบเห็นเบาะแส  แจ้งได้ที่ สภ.เมืองประจวบคีรีขันธ์ หมายเลขโทรศัพท์  032-61114

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน