X

ตร.จ่อออกหมายจับ!! พี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก 2 ขวบสมองบวม

เด็กสองขวบสมองบวม ไม่รู้สึกตัวเข้ารักษาตัวที่ รพ.ประจวบฯ สงสัยถูกพี่เลี้ยงทำร้าย ล่าสุดตำรวจ สภ.บางสะพาน เร่งติดตามตัวพี่เลี้ยงแต่ยังไม่พบ ผู้บังคับการตำรวจประจวบฯเผยความคืบหน้าเตรียมรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆ ออกหมายจับพี่เลี้ยงแล้ว

จากรณี ผู้ใช้ชื่อเฟซบุ๊ก  Jam Jamjuree  ได้โพสท์ในเฟซบุ๊กกลุ่ม รัก บางสะพาน ว่า  หลับให้สบายนะคนเก่งของแม่  ไม่ต้องเป็นห่วงแม่นะ เนส   ชาติหน้ามีจริง  กลับมาเกิดเป็นลูกแม่อีกน่ะลูก  #.ใจสลาย  และ ผู้ใช้ชื่อ Aiy May Supalax นำมาโพสต์ซ้ำ พร้อมข้อความ น้องโดนพี่เลี้ยงทำร้ายพี่เลี้ยงคนบางสะพาน น้องยังเด็กฝากถึงผู้ใหญ่ช่วยดูแลด้วย และทุบตีน้องจนสมองบวม  พร้อมทั้งโพสต์รูปถ่ายคู่แม่กับเด็กขณะแบเบาะ  และภาพขึ้นหลังขี่คอ  โดยเหตุการณ์เกิดขึ้นที่ อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์

ล่าสุดวันนี้ (วันที่ 6 กันยายน 2562)  ผู้สื่อข่าวได้เดินทางเข้าพบกับ น.ส.จามจุรี  บุตรเกตุ  อายุ 24  ปี ชาวอำเภอบางสะพาน  ซึ่งเป็นมารดาน้องเนส  อายุ 2 ขวบ 6 เดือน ที่โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วยญาติพี่น้องอีกหลายคน ซึ่งมารดาได้ให้ข้อมูลว่า ตนเองมาทำงานที่ อ.เมืองประจวบคีรีขันธ์  และได้จ้างพี่เลี้ยง ซึ่งเป็นเพื่อนกันเลี้ยงบุตรชาย  โดยจ่ายค่าจ้างเดือนละ 4,000 บาท และยังมีค่าใช้จ่ายอื่นๆ อีก ก่อนหน้านี้ตนจะไปเยี่ยมลูกแต่เมื่อติดต่อไปยังพี่เลี้ยง ก็ถูกบ่ายเบี่ยงมาตลอดไม่ให้พบหน้าลูก

กระทั่งทราบว่า น้องมีอาการชัก ไม่รู้สึกตัว และมีเจ้าหน้าที่มูลนิธิฯบางสะพาน นำส่งโรงพยาบาลบางสะพาน จากนั้นได้ส่งต่อมายังโรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์ เมื่อวันที่ 3 กันยายน 2562 ที่ผ่านมา โดยทั้งแพทย์ พยาบาล โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์  ได้ใช้เครื่องช่วยหายใจ  ตนเอง และพี่ๆ น้องๆ ได้เข้ามาเยี่ยมดูอาการ ก็พบไม่มีการตอบสนองใดๆ ซึ่งตนคาดว่าลูกชายน่าจะถูกพี่เลี้ยงทำร้ายร่างกาย  เพราะไม่เชื่อว่าน้องจะล้ม ตามคำบอกเล่าของพี่เลี้ยง และสงสัยว่าทำไมถึงไม่ยอมให้ตนเองพบกับลูก

นางสาว จารุวรรณ บุตรเกตุ น้าสาว พร้อมนางปนัดดา หมานหย๊ะ  ป้าของน้องเนสกล่าวว่า  มาดูหลานที่รักษาตัวอยู่ที่หอผู้ป่วยวิกฤต  อาคารอุบัติเหตุและฉุกเฉิน  โรงพยาบาลประจวบคีรีขันธ์  โดยใช้เครื่องมือแพทย์ สวมสายออกซิเจนช่วยหายใจ ในเบื้องต้น  อาการน้องไม่ตอบสนองตั้งแต่วันแรกที่มา ขณะนี้คงอยู่ในสภาพอาการไม่รู้สึกตัว  อยู่ได้ด้วยเครื่องช่วยหายใจทุกคนรู้สึกเสียใจเป็นอย่างมากรวมทั้งแม่ของน้องเนส

ซึ่งเมื่อวาน (วันที่ 5 กันยายน 62) นางปนัดดา หมานหย๊ะ  ป้าของน้องเนส กับแฟนได้เดินทางไปแจ้งความที่ สภ.บางสะพาน ดำเนินคดีกับกับคนที่ลงมือทำร้ายน้องอย่างถึงที่สุด และอยากให้ตำรวจเร่งรัด ตามตัวพี่เลี้ยงมาสอบข้อเท็จจริง  ว่าสาเหตุการบาดเจ็บมาจากอะไร  เพื่อให้เกิดความกระจ่าง อย่างไรก็ตามขณะนี้ทางครอบครัวยังมีความหวังว่าอาการน้องเนสจะดีขึ้น ทุกวันนี้ก็มาเยี่ยมน้องทุกวัน แค่มองเห็นสภาพน้องที่มีรอยเขียวช้ำ รอยหยิก และไม่ได้สติ คนเป็นแม่ก็แทบใจสลาย อยากให้เกิดปาฏิหาริย์กับน้อง และตั้งใจแจ้งความดำเนินคดีกับกับคนที่ลงมือทำร้ายน้องอย่างถึงที่สุด

ด้านนายแพทย์จุมพล ฟูเจริญ รองผู้อำนวยการโรงพยาบาลประจวบฯ กล่าวว่า อาการของน้อง ตั้งแต่มาเข้ารักษาตัวเมื่อวันที่ 3 กันยายน 62 ที่ผ่านมา ได้ทำการ X-Ray สมอง พบว่าสมองบวม เกิดจากอาการขาดเลือดและบริเวณตามลำตัว มีร่องรอยเขียวช้ำ ไม่สามารถหายใจเองได้ต้องใส่ช่วยเครื่องหายใจ ไม่รู้สึกตัว  ตอนนี้ได้ให้ยาป้องกันการติดเชื้อในกระแสเลือด  ซึ่งขณะนี้แพทย์พยาบาล โรงพยาบาลประจวบฯ ได้เฝ้าดูอาการน้องอย่างใกล้ชิด

ด้านร้อยตำรวจเอก สมจิตร์ บุญตาม รองสารวัตรสอบสวน สภ.บางสะพาน กล่าวว่า ผกก.สภ.บางสะพาน ได้สั่งการให้เดินทางเดินทางมาพบกับแม่เด็กที่โรงพยาบาลประจวบฯ เพื่อสอบปากคำ และข้อมูลรายละเอียด ตลอดจนหลักฐานต่างๆ เพื่อประกอบสำนวนสอบสวน และเข้าดูอาการเด็ก เนื่องจากมีการแจ้งความจากญาติสงสัยว่าพี่เลี้ยงทำร้ายเด็ก  อย่างไรก็ตามขณะนี้ ทาง ผกก.สภ.บางสะพาน ได้ให้ชุดสืบสวนสอบสวน ติดตามหาตัวพี่เลี้ยงมาสอบสวน แต่ยังไม่พบตัว

ขณะเดียวกันนายไพศาล แต้มช่วย หน.บ้านพักและครอบครัว และพนิดา ชูแข เจ้าหน้าที่พัฒนาสังคมและความมั่นของมนุษย์  ได้มาพบกับแม่ของเด็กและญาติๆ เพื่อสอบถามข้อมูลและอธิบายด้านการให้ให้ความช่วยเหลือตามกฎระเบียบ

ต่อมาในช่วงเย็นวันเดียวกันผู้สื่อข่าวได้โทรศัพท์สอบถาม พล.ต.ต.สุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ถึงความคืบหน้าของคดีเด็กที่โดนพี่เลี้ยงทำร้ายว่ามีความคืบหน้าอย่างไรบ้าง โดยกล่าวว่าขณะนี้ได้รับรายงานจากทาง ผกก.สภ.บางสะพาน ว่าอยู่ระหว่างติดตามตัวพี่เลี้ยงเด็กคนดังกล่าวอยู่ ซึ่งทางตำรวจได้รวบรวมหลักฐานต่างๆ รวมทั้งส่งหมายเรียกไปยังพี่เลี้ยงให้เดินทางมาพบพนักงานสอบสวน  สภ.บางสะพาน แต่หากยังไม่มาก็จะดำเนินการออกหมายจับต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน