X

นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน”เปิดอุโมงค์น้ำประเพณีสงกรานต์ “ที่สวนสาธารณะ โผน กิ่งเพชร

เริ่มแล้ว….เมืองหัวหินประเดิมเปิดอุโมงค์น้ำ ที่สวนสาธารณะ โผน กิ่งเพชร  มีประชาชน และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก เข้ามาเล่นน้ำในอุโมงค์น้ำกันอย่างคึกคัก ส่วนวันพรุ่งนี้มีการสรงน้ำพุทธสิหิงค์ และรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ พร้อมขบวนแห่นางสงกรานต์ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ส่วน ตร.สภ.หัวหิน จัดกำลังเจ้าหน้าที่ตำรวจคุมเข้ม

                 12 เมษายน 2561  ที่บริเวณสวนสาธารณะ โผน กิ่งเพชร อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมคณะผู้บริหาร ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์,สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน/ชะอำ,ตำรวจ สภ.หัวหิน,ทหารฯลฯ ได้ร่วมกันเปิด”อุโมงค์น้ำ  ในงานประเพณีสงกรานต์หัวหิน      ประจำปี 2561“ ซึ่งมีประชาชน      และนักท่องเที่ยวจำนวนมาก ร่วมเข้าไปเล่นน้ำในอุโมงค์ โดยในค่ำคืนนี้จะเปิดให้เล่นได้ถึงเวลา 23.00 น.เท่านั้น

ทั้งนี้การจัดงานประเพณีสงกรานต์ หรือวันขึ้นปีใหม่ของไทย เทศบาลเมืองหัวหิน ได้จัดขึ้นเป็นประจำทุกปี ปีนี้นอกจากอุโมงค์น้ำ ซึ่งต่อไปเชื่อว่านักท่องเที่ยวจะต้องรู้จักว่าหากมาเที่ยวหัวหิน และจะไปเล่นน้ำ ณ จุดใด ซึ่งสามารถประชาสัมพันธ์ได้เลยว่าที่ อุโมงค์น้ำ สวนสาธารณโผนกิ่งเพชร

               ส่วนในวันพรุ่งนี้จะมีพิธีสรงน้ำพระพุทธสิหิงค์ เพื่อความเป็นสิริมงคล และร่วมรดน้ำขอพรผู้สูงอายุ  รวมทั้งจัดให้มีขบวนแห่นางสงกรานต์ ซึ่งจะแห่ไปตามถนนสายต่างๆในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน ซึ่งคาดว่าในวันพรุ่งนี้ จะมีประชาชน นักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างประเทศ ร่วมเล่นสงกรานต์ เป็นจำนวนมาก รวมทั้งในวันพรุ่งนี้หลังเสร็จพิธีรดน้ำขอพรผู้สูงอายุแล้ว ก็จะมีการเปิดอุโมงค์น้ำให้ประชาชน และนักท่องเที่ยวได้เข้าไปเล่นสงกรานต์กันอย่างชุ่มฉ่ำ

                          ด้าน พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่าด้านการดูแลความปลอดภัย ทั้งในช่วงค่ำคืนนี้และในช่วงวันพรุ่งนี้ ได้มีการบูรณาการของเจ้าหน้าที่หลายฝ่าย ทั้งตำรวจท่องเที่ยว   อาสาสมัคร เจ้าหน้าที่มูลนิธิหน่วยกู้ภัยธรรมสถานหัวหิน   ทั้งการอำนวยความสะดวกในด้านการจราจร และการตั้งด่านจุดตรวจค้นอาวุธ ตามจุดต่างๆในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน และรอบนอก  รวมทั้งขอให้ประชาชน และนักท่องเที่ยว ที่มาเที่ยวและเล่นสงกรานต์ ทั้งในค่ำคืนนี้และวันพรุ่งนี้ขอให้เล่นสงกรานต์แบบวิถีไทย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน