X

หนุ่มร้านน้ำแข็งหัวหิน หึงแฟนสาวแทงตายคาร้านยาดองและเพื่อนหญิงเจ็บ 2 ราย

หนุ่มเจ้าของร้านน้ำแข็งแห่งหนึ่งในหมู่บ้านบ่อฝ้าย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน  นำของขวัญไปให้วันเกิดน้องที่มาจัดเลี้ยงฉลองวันเกิดที่ร้านยาดองทางขึ้นวัดเข้าน้อย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน  ระหว่างนั้นพบชายหนุ่มที่รู้จักซึ่งแอมาชอบแฟนสาวและคุยผ่านทางไลน์ร่วมงานเลี้ยงด้วย ประกอบกับชายดังกล่าวเรียกให้นั่งดื่มเหล้าด้วยความโกรธจึงตรงเข้าชกต่อยจนสลบ  หลังจากนั้นจึงกลับไปบ้านพักไม่พบแฟนสาว จึงกลับมาที่ร้านอีกครั้งและนำเหล็กที่ใช้แทงน้ำแข็งติดตัวมาด้วย เมื่อมาถึงร้านเจอเจ้าของร้านยาดองท่าทอเสียหาย ด้วยความโกรธจึงใช้เหล็กแทง กระทั่งเห็นแฟนสาวขี่รถจักรยานยนต์มาที่ร้านพร้อมเพื่อนสาวที่นั่งซ้อนท้ายมา จึงคิดว่าแฟนสาวต้องไปดูชายหนุ่มที่ตนเองชกต่อยที่โรงพยาบาลหัวหิน จึงตรงเข้าไปจ้วงแทงจนแฟนสาววิ่งหลบหนีเข้ามาในบ้านหลังร้านยาดองพร้อมเพื่อนสาวจึงตามเข้าไปแทงจนล้มลงและเพื่อสาวอีกคนโดยลูกหลง และรอมอบตัวเจ้าหน้าที่ตำรวจ ส่วนแฟนสาวไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหิน ในเวลาต่อมา

 2 เมษายน 2561 เจ้าหน้าที่ศูนย์วิทยุ สภ.หัวหิน ได้รับแจ้งจากชาวบ้านว่ามีเหตุผู้หญิงถูกแทงได้รับบาดเจ็บหลายราย บริเวณทางขึ้นวัดเขาน้อย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้งแล้ว พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง.ผกก.ปป.สภ.หัวหิน  พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน เจ้าหน้าที่สายตรวจรถจักรยานยนต์ สถานีตำรวจภูธรหัวหิน เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุพบเป็นร้านยาดอง ตั้งอยู่ริมถนนใกล้ทางขึ้นวัดเขาน้อย ไปถึงพบว่าผู้บาดเจ็บรถกู้ชีพโรงพยาบาลหัวหิน มารับตัวไปแล้ว และเหลืออีก 1 รายเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน นำส่งโรงพยาบาลหัวหิน

พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง.ผกก.ปป.สภ.หัวหิน  พร้อมพนักงานสอบสวน และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน  ได้สอบถามผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ ซึ่งรายละเอียดว่าผู้ที่บาดเจ็บเป็นผู้หญิง 3 รายและชาย 1 รายได้มาร่วมงานเลี้ยงฉลองวันเกิดที่ร้านและสั่งอาหารเครื่องดื่มมารับประทานตั้งแต่ช่วงหัวค่ำ  จนกระทั่งมีชายหนุ่มที่ก่อเหตุนำเหล้ามาเป็นของขวัญให้กับเจ้าของวันเกิดที่ร้าน ระหว่างนั้นชายที่นั่งอยู่ได้เรียกให้ชายที่นำเหล้ามาให้วันเกิด ได้ร่วมดื่มเหล้ากัน ทำให้ชายคนที่เอาเหล้ามาให้ไม่พอใจมีการชกต่อยชายที่มานั่งอยู่ที่ร้านบริเวณม้าหินอ่อนจนสลบหลังจากนั้น ได้กลับออกจากร้านไป   และชายคนดังกล่าวกลับมาอีกครั้งจนกระทั่งมีเรื่องกลับหญิงเจ้าของร้านยาดอง และถูกแทง ระหว่างนั้นแฟนของชายที่ลงมือแทงเจ้าของร้านไปแล้ว เห็นแฟนสาวขี่จักรยานยนต์มากับเพื่อนสาวที่ร้านก็ตรงเข้าไปแทง ทำให้แฟนสาวและเพื่อน วิ่งหนีเข้ามาในบ้านและถูกตามมาแทงซ้ำแฟนสาว โดยเพื่อนสาวอีกคนก็โดนด้วย

ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้จับกุมตัวผู้ก่อเหตุซึ่งยังคงอยู่ที่ร้านยาดองดังกล่าวไว้ได้ และควบคุมตัวมาสอบสวนที่สถานีตำรวจภูธรหัวหิน ทราบชื่อคือนายศุภฤกษ์ พวงเงิน อายุ 35 ปี อยู่บ้านเลขที่ 100/606  หมู่บ้านบ่อฝ้าย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เป็นเจ้าของร้านน้ำแข็งแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน   

โดยพ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน และพนักงานสอบสวน ได้ทำการสอบสวนซึ่งผู้ต้องหายอมรับว่าเป็นผู้ใช้เหล็กสำหรับแทงน้ำแข็ง ลงมือแทงเจ้าของร้านยาดองคือ นางสาววรินทร แย้มชื่น อายุ 41 ปี เข้าที่บริเวณหน้าอก และ นางสาวณัฐศรา เจือจาน อายุ 27 ปี อยู่บ้านเลขที่ 377/16 หมู่ 5 ต.ทับใต้ อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  แฟนสาว ซึ่งอยู่กินด้วยกันเพียง 6 เดือน ถูกแทงเข้าที่บริเวณร่างกายด้านหน้าถึง 6 จุด และเสียชีวิตที่โรงพยาบาลหัวหิน ในเวลาต่อมา และนางสาววรียา  นวมพราม  อยู่บ้านเลขที่ 73 หมู่ 5 ต.ดอนขุนห้วย อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี ถูกแทงเข้าที่ร่างกาย 1 จุด  และส่วนชายไม่ทราบชื่อซึ่งถูกชกต่อยจนสลบ พักรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลหัวหิน

เบื้องต้นนายศุภฤกษ์ พวงเงิน ยอมรับสารภาพเป็นคลลงมือเพียงคนเดียว ด้วยความหึงหวงแฟนสาว ซึ่งทราบว่ามีชายหนุ่มที่ตนเองเคยรู้จักแอบมาติดพัน และเคยจับได้ว่าคุยกันในไลน์ ประกอบกับวันนี้ได้ดื่มเบียร์มา 2 ขวด และเดินทางมาที่ร้านยาดองเพื่อนำของขวัญเป็นเหล้ามาให้กับน้องๆที่รู้จักกันมาจัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิด  แต่เมื่อมาถึงตนเองจำได้ว่าชายที่มาติดพันแฟนสาวนั่งอยู่ที่โต๊ะ และยังชักชวนให้ตนเองนั่งดื่มเหล้าด้วยจึงเกิดความโมโหตรงเข้าชกต่อยจนสลบ  และตนเองจึงกลับไปที่บ้านพัก แต่เมื่อไม่พบแฟนสาว จึงกลับมาที่ร้านยาดองอีกครั้งและถูกเจ้าของร้านซึ่งรู้จักกันด่าทออีก จึงไม่พอใจเตรียมเหล็กที่แทงน้ำแข็งแทง ระหว่างนั้นเมื่อเห็นแฟนสาวขี่จักรยานยนต์เข้ามาที่ร้านยาดองพร้อมเพื่อสาวอีกคน ตนเองจึงโกรธแฟนสาวคิดว่าคงจะไปดูชายหนุ่มที่ตนเองชกต่อยจนสลบและมีคนนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน  ด้วยความโมโหจึงตรงเข้าไปแทงระหว่างนั้นแฟนสาววิ่งหลบหนีเข้าไปในบ้านหลังร้านยาดองพร้อมเพื่อนสาวตนเองจึงตามไปแทงอีกจนแฟนล้มลงไป และระหว่างนั้นเพื่อสาวที่วิ่งมาด้วยก็ถูกลูกหลงไปด้วย

พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน ภายหลังทำการสอบสวนเสร็จแล้วผู้ต้องหายอมรับสารภาพทั้งหมด จึงตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา  โดยทั้งหมดเกิดจากความหึงหวงประกอบกับผู้ต้องหาถูกเจ้าของร้านด่าทอ และมาเจอชายที่แอบมาติดพันแฟนสาวจึงบันดาลโทสะก่อเหตุในครั้งนี้

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน