X

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวประจวบคีรีขันธ์ “เน้นปี 61 ส่งเสริมท่องเที่ยว 8 อำเภอ”

สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ จัดประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2560 พร้อม แถลงแผนงานในปี 2561 มุ่งเน้นส่งเสริมกิจกรรมท่องเที่ยว ร่วมกับหน่วยงานภาครัฐทั้ง 8 อำเภอ รวมทั้งพัฒนาบุคลากรด้านการท่องเที่ยว  เพื่อให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 5 ปี  และแผนยุทธศาสตร์ไทยแลนด์ 4.0

28  มีนาคม 2561  นายอุดมสุข  นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ (TAP)  กล่าวว่าได้จัดประชุมใหญ่สามัญ ประจำปี 2560 ไปแล้วที่บ้านกรูดอาเคเดีย รีสอร์ท อ.บางสะพาน จ.ประจวบคีรีขันธ์  โดยมีนายศักรินทร์ ทุมเสน นายอำเภอบางสะพาน เป็นประธานกล่าวเปิดการประชุม  พร้อมด้วย นายประมวลวิทย์ พฤศชนะ ผู้ช่วยท่องเที่ยวและกีฬาจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ , นางสุวรรณา ศรุติลาวัณย์ รอง.ผอ.ททท.ประจวบคีรีขันธ์,ผู้ประกอบการท่องเที่ยว โรงแรม รีสอร์ท ร้านอาหารฯลฯ และผู้แทนหน่วยงานภาครัฐ อปท.ภาคเอกชน ,คณะกรรมการ สมาชิก สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯ เข้าร่วมประชุมใหญ่  โดยวาระการประชุมใหญ่ เป็นการชี้แจงผลการดำเนินการของสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบฯคีรีขันธ์ทั้งการเชื่อมโยง-การประชุม-อบรม-กิจกรรม  การส่งเสริมการท่องเที่ยวของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ทุกภาคส่วน ทั้ง 8 อำเภอ  ตลอดปี 2560   ที่ผ่านมารวมไปถึงแผนการการดำเนินการส่งเสริมการท่องเที่ยวในปี 2561

                           นายอุดมสุข นิ่มเซียน นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่าการกำหนดแผนและทิศทางดำเนินการสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ในปี 2561 ซึ่งมีการเชื่อมโยงและการผลักดัน ภาครัฐ ภาคเอกชน ชมรม สมาคมฯ สมาพันธ์ ให้มีการบูรณาการทำงานร่วมกันเพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยววิถีชุมชน และการท่องเที่ยวให้เป็นไปอย่างยั่งยืน

รวมทั้งการส่งเสริม ผลักดันร่วมกับภาครัฐ เอกชน เพื่อดำเนินจัดกิจกรรมการส่งเสริมการท่องเที่ยวทั้ง 8 อำเภอ ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เป็นรูปธรรมที่ชัดเจนเพื่อให้เป็นที่รู้จักทั้งในประเทศและต่างประเทศต่อไป    ตลอดจนพัฒนา ส่งเสริม ศักยภาพของบุคลากรด้านบริการท่องเที่ยวเพื่อให้สอดคล้องกับแผนยุทธศาสตร์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 5 ปี และแผนยุทธศาสตร์ไทยแลนด์ 4.0

นอกจากนั้นสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยว จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จะได้มุ่งสร้างแบรนด์การจดจำตราสัญลักษณ์สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ให้เป็นที่ยอมรับภายในจังหวัดและในระดับประเทศต่อไป รวมไปถึงการส่งเสริม สนับสนุน ตลอดจนแผนดำเนินการควบคู่ตาม วิสัยทัศน์ ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  ที่กำหนดให้เป็น“เมืองท่องเที่ยวทรงคุณค่าระดับนานาชาติ เกษตรปลอดภัย ด่านสิงขร ระเบียงเศรษฐกิจแห่งอนาคต สังคมผาสุก”

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน