X

ททท.เชิญเที่ยวเทศกาลอาหารและดนตรี”วาฬ….จันทร์ บอกรักเธอ”ที่หาดชมจันทร์

การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย ร่วมกับจังหวัดเพชรบุรี อำเภอบ้านแหลม จัดงานเทศกาลอาหารและดนตรี “วาฬ   จันทร์ บอกรักเธอ”  ระหว่างวันที่ 28-29 เม.ย. 2561 ณ หาดชมจันทร์ บ้านปากคลองบางทะลุ ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เพื่อกระตุ้นการท่องเที่ยวเมืองเพชรบุรี

( 27 มี.ค. 2561 ที่ผ่านมา ) ณ ลานกิจกรรม Siam Discovery Plaza (Outdoor)นางฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผวจ.เพชรบุรี นางปานจิตร สันทัดกลการ ผอ.ภูมิภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย นายศรีธรรม ราชแก้ว นายอำเภอบ้านแหลม จ.เพชรบุรี ,นายอัครวิทย์  เทพาสิต ผอ.ททท.เพชรบุรี พร้อมตัวแทนศิลปิน ประกอบด้วย PAUSE PLAYGROUND SEASON 5และBUDDHABLESS ร่วมกันแถลงข่าวการจัดงานเทศกาลอาหารและดนตรี “วาฬจันทร์ บอกรักเธอ”  โดยมีสื่อมวลชนเข้าร่วมรับฟังการแถลงข่าวทั้งจากส่วนกลางและท้องถิ่นทั้ง หัวหิน,เพชรบุรี,ราชบุรี

นางฉัตรพร ราษฎร์ดุษดี ผวจ.เพชรบุรี กล่าวว่า ด้วยภาพลักษณ์ของ จ.เพชรบุรี นอกจากจะมีศักยภาพในเรื่องของอาหารอร่อยแล้ว ยังมีสถานที่ท่องเที่ยวทางธรรมชาติ พระราชวัง 3 พระราชวัง วัดวาอารามต่างๆ โครงการพระราชดำริ และกิจกรรมการท่องเที่ยวที่หลากหลาย โดยเฉพาะเส้นทางสวยงาม Scenic Route หรือถนนสายเกลือ ที่มีจุดน่าสนใจอย่างยิ่ง กล่าวคือ “ทรายเม็ดแรกของทะเลอ่าวไทย” ที่นักท่องเที่ยวต่างให้ความสนใจและรู้จักกันมานานอย่างแพร่หลายทั้งคนไทยและชาวต่างชาติ อีกทั้งมีการกล่าวขานกันมาอย่างเนิ่นนานแล้วว่าในช่วงเดือนเม.ย.ของทุกปี ในคืนที่พระจันทร์เต็มดวง ท้องทะเลจะเป็นสีเงิน                   งดงามยิ่งนัก จึงขอนำเสนอให้นักท่องเที่ยวและผู้สนใจทั่วไป ได้รู้จักกับ หาดชมจันทร์ ปากคลองบางทะลุ ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เดินทางจาก กรุงเทพฯ เพียง 1.30ชม. ก็ได้สัมผัสจุดกำเนิดของหาดทรายชายฝั่งทะเลอ่าวไทย ที่มีความสวยงามตามธรรมชาติ และร่วมกิจกรรมภายในงานเทศกาลอาหารและดนตรี “วาฬ…จันทร์ บอกรักเธอ” ที่ท่านจะได้สัมผัสหาดทราย เสียงเพลง พระจันทร์ดวงใหญ่ ศิลปวัฒนธรรม และอาหารทะเล  สินค้าโอทอป ฯลฯ

นางปานจิตร สันทัดกลการ ผอ.ภูมิภาคกลาง การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย กล่าวว่า ตามที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี ร่วมกับอำเภอบ้านแหลม กำหนดจัดงานเทศกาลอาหารและดนตรี “วาฬ…จันทร์ บอกรักเธอ” ในวันที่ 28-29 เม.ย. 2561 ณ หาดชมจันทร์ ปากคลองบางทะลุ ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี เพื่อเป็นการส่งเสริมให้เกิดกิจกรรมกระตุ้นการท่องเที่ยวในพื้นที่ของ จ.เพชรบุรี ซึ่งมุ่งเน้นเส้นทางสวยงาม Scenic Route หรือถนนสายเกลือ  ซึ่งเป็นกระตุ้นให้เกิดการเดินทางเข้ามาท่องเที่ยวในเขตอำเภอบ้านแหลมและพื้นที่ใกล้เคียงของจังหวัดเพชรบุรี ซึ่งเส้นทางดังกล่าวในปัจจุบันเริ่มเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว และนิยมใช้เว้นทางนี้ขับรถลงไปยังพื้นที่ อ.ชะอำ มุ่งหน้าออกไปยัง อ.หัวหิน โดยการจัดงานส่งเสริมการท่องเที่ยวจะเป็นเป็นการกระจายรายได้ไปยังชุมชน
นายอัครวิทย์ เทพาสิต ผอ.ททท.เพชรบุรี กล่าวว่าในงานมีกิจกรรมที่น่าสนใจ เริ่มตั้งแต่เวลา 12.00-24.00 น. ของวันที่ 28 และ 29เม.ย.2561 ณ หาดชมจันทร์ ปากคลองทะลุ ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ประกอบด้วย1. มิวสิค จาก 8 ศิลปินระดับประเทศ ตลอดทั้ง 2 วันๆ ละ 4 ศิลปิน ได้แก่ TATTOO COLOUR,JETSET’ER,PAUSE,PLAYGROUND,SEASON 5,THE PARKINSON,BUDDHABLESS,POLYCAT 2. Art Gallery ,Graffiti 3. อาหาร ทั้งอาหารถิ่น และ Food Truck 4. ขบวนรถโบราณ  สนใจสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานเพชรบุรี โทรศัพท์หมายเลข 032-471005-6

อย่างไรก็ตามในส่วนของ ททท.เพชรบุรี ได้มีการจัดกิจกรรมส่งเสริมการท่องเที่ยวอย่างต่อเนื่องในพื้นที่ อำเภอต่างๆของจังหวัดเพชรบุรี ต่อเนื่องตลอดทั้งปีซึ่งในเดือนเมษายนก็จะมีงานเทศกาลสงกรานต์ ,งานว่าวไทย 4 ภาคที่จุดชมวิวชายหาดชะอำ   และงานเทศกาลอาหารและดนตรี “วาฬ…จันทร์ บอกรักเธอ” ในวันที่ 28-29 เม.ย. 2561 ณ หาดชมจันทร์ บ้านปากคลองบางทะลุ ต.แหลมผักเบี้ย อ.บ้านแหลม จ.เพชรบุรี ดังนั้นผู้ที่ชื่อชอบในเรื่องของดนตรี อาหาร และการเดินทางท่องเที่ยวไปในพื้นที่โซนใหม่ที่หาดชมจันทร์ ต้องไม่พลาด ซึ่งคาดหวังว่าจะมีนักท่องเที่ยวให้ความสนใจงานนี้เป็นจำนวนมาก

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน