X

ตร.หัวหิน จับวัยรุ่นชะอำมือปืนที่ลงมือยิงผู้ช่วยกุ๊กร้านอาหารหัวหิน ได้ที่ จ.กำแพงเพชร

ตำรวจ สภ.หัวหิน คุมตัวมือปืนซึ่งตกเป็นผู้ต้องหาใช้อาวุธปืนลูกประกบยิงหนุ่มผู้ช่วยกุ๊กร้านอาหารหัวหินเสียชีวิตกลางดึก บนถนนเพชรเกษมใกล้แยกหัวหินทันสมัย เมื่อวันที่ 19 มีนาคมที่ผ่านมมา มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ บริเวณจุดเกิดเหตุ หลังก่อเหตุหลบหนีไปอาศัยอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร ส่วนญาติ พี่น้องผู้ถูกยิงตะโกนด่าและท้าทายกับผู้ต้องหา ตำรวจต้องเข้าห้าม

23 มีนาคม 61 พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน พ.ต.อ.กิตติ เฟื่องฟู ผู้กำกับสอบสวน ตำรวจภูธรประจวบคีรีขันธ์ พร้อมด้วย พ.ต.ท.เสมอ อยู่สำราญ รอง.ผกก.ปป.สภ.หัวหิน  และเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน     สถานีตำรวจภูธรหัวหิน กว่า 20 นาย  ควบคุมตัวนายเพชร อายุ 19ชาว อ.ชะอำ จ.เพชรบุรี  มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพ  หลังร่วมกับเพื่อนอีก 2 คน คือ นายจ๊อบ อายุ 19 ปี ชาว อ.ชะอำ ,นายอ้น อายุ 19 ปี ชาว อ.ชะอำ ซึ่งถูกจับก่อนหน้านี้แล้ว และนายอิฐ อายุ 18 ปีชาว อ.ชะอำ ซึ่งหลังเกิดเหตุแล้วหลบหนีไปอาศัยอยู่ที่ จ.สุราษฏร์ธานี ซึ่งตำรวจสามารถติดตามจับกุมตัวได้แล้วอยู่ระหว่างเดินทางนำตัวกลับมาดำเนินคดีที่ สภ.หัวหิน วันนี้

ส่วยนายเพชร ชาวชะอำ มือปืนที่ลงมือก่อเหตุใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น  เป็นผู้ลงมือยิงนายกิตติชัย หรือ นัด บุญราช อายุ 24 ปี ผู้ช่วยกุ๊กร้านอาหารแห่งหนึ่ง อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ ซึ่งมีอาชีพเป็นกุ๊กร้านอาหารแห่งหนึ่งในหัวหิน จนเสียชีวิตบนถนนเพชรเกษม ใกล้แยกหัวหินทันสมัย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เมื่อเวลาประมาณ 03.00 น. ของวันที่ 19 มีนาคม ที่ผ่านมานั้น

หลังจากก่อเหตุแล้วนายเพชร ได้หลบหนีไปกบดานอยู่ที่บ้านแฟนสาวใน จ.กำแพงเพชร ซึ่งมีเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หัวหิน ได้ทำการสอบสวนผู้ต้องหาที่ร่วมก่อเหตุและจับกุมได้ก่อนหน้านี้และยอมรับสารภาพว่านายอิฐ เป็นผู้ลงมือยิง  จนทราบว่าหลบหนีออกนอกพื้นที่ไปอยู่ จ.กำแพงเพชร จึงประสานไปยังผู้บังคับการตำรวจภูธร จ.กำแพงเพชร จนสามารถจับกุมตัวได้ จึงควบคุมตัวนำกลับมาสอบสวน ที่ สภ.หัวหิน จนนายเพชร ยอมรับสารภาพว่าเป็นผู้ลงมือยิง ส่วนนายอิฐ อายุ 18 ปีเป็นชาวชะอำ ซึ่งเป็นน้องชายของนายเพชร ล่าสุดเจ้าหน้าที่ตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.หัวหิน ได้เดินทางไปจับตัวได้ที่ จ.สุราษฏร์ธานี และอยู่ระหว่างนำตัวกลับมาสอบสวน ที่ สภ.หัวหิน อยู่

                     โดยการทำแผนประกอบคำรับสารภาพครั้งนี้ เจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำนายเพชร ผู้ต้องหาไปทำแผน บริเวณถนนเพชรเกษม ปากซอยหัวหิน 37ซึ่งเป็นจุดที่ ผู้ต้องหาที่ถูกจับก่อนหน้านี้สองคนขับขี่รถจักรยานยนต์ให้นายเพชร  ใช้อาวุธปืนลูกซองสั้น ยิงใส่นายนายกิตติชัย หรือ นัด

ต่อจากนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ได้ควบคุมาตัวนายเพชร ไปยังบริเวณบริเวณสวนหลวงราชินี ซึ่งเป็นจุดที่มีขับรถจักรยานยนต์สวนกัน และมีการมองหน้าหาเรื่องกัน และทะเลาะวิวาทกัน กับนายกิตติชัยหรือนัด     ซึ่งบริเวณจุดนี้มีญาติๆของผู้เสียชีวิตตามมารุมด่าว่านายเพชร ผู้ต้องหา ซึ่งทางผู้ต้องหาได้กล่าวตอบโต้ไม่กลัวหรอก จนเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน ต้องกันญาติของผู้เสียชีวิตออกไป หลังจากนั้นยังได้คุมตัวนายเพชร ไปบริเวณปากซอยสวนหลวงราชินี 19 ไร่ เป็นจุดที่นายเพชร และพรรคพวกทั้งหมดติดตามผู้เสียชีวิต ที่ขี่จักรยานยนต์หลบหนีไปกระทั่งมาทันที่บริเวณซอยหัวหิน 37 และลงมือยิงนายกิตติชัย หรือนัด จนเสียชีวิต และได้แยกย้ายกันหลบหนี

                 เบื้องต้น    พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.หัวหิน กล่าวว่า หลังเกิดเหตุได้สั่งการให้ชุดสืบสวนติดตามจับตัวคนร้ายอย่างเร่งด่วนเพราะเป็นคดีสะเทือนขวัญประชาชน จนทราบว่าผู้ต้องหามีทั้งหมด 4 คน จึงได้ขอศาลจังหวัดหัวหินออกหมายจับ และชุดแรกจับตัวมาได้ 2 คน ส่วนวันนี้จับกุมตัวนายเพชร ผู้ที่ใช้อาวุธปืนลูกซองลงมือยิง ซึ่งหลบหนีไปอยู่ที่ จ.กำแพงเพชร และน้องชายของนายเพชรคือนายอิฐ หลบหนีไปยัง จ.สุราษฏร์ธานี รวมทั้งของกลางต่างๆที่ตำรวจยึดได้ได้อาวุธปืนลูกซองสั้นและรถจักรยานยนต์ที่ใช้ก่อเหตุ ส่วนผู้ต้องหาจะมีเพิ่มเติมอีกหรือไม่นั้นหากการสืบสวนพบผู้เกี่ยวข้องก็จะดำเนินการตามกฎหมายต่อไป  เบื้องต้นได้ตั้งข้อหาฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนา

 

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน