X

ทม.หัวหิน เตรียมพร้อมสถานที่จัดกิจกรรมเฉลิมพระเกียรติ

 

เทศบาลเมืองหัวหิน เร่งทำความสะอาดและปรับปรุงพื้นที่หน้าวังไกลกังวล หัวหิน เตรียมพร้อมจัดกิจกรรม เดิน วิ่ง ใส่บาตร ถวายในหลวง รัชกาลที่ 10 เนื่องวันเฉลิมพระชนมพรรษา 28 กรกฎาคม 2562 (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

วันที่ 27 กรกฎาคม 2562) นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน นำเจ้าหน้าที่ พร้อมด้วยรถบรรทุกน้ำ รถกระเช้า ลงพื้นที่บริเวณถนนเพชรเกษม ด้านหน้าวังไกลกังวล อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อฉีดล้างทำความสะอาดถนน ฟุตบาท  ตัดแต่งกิ่งไม้ ริมถนนเพชรเกษมทั้งสองฝั่ง เพื่อเตรียมพร้อมสถานที่ จัดกิจกรรม เนื่องในโอกาสมหามงคลวันเฉลิมพระชนมพรรษา พระบาทสมเด็จพระวชิรเกล้าเจ้าอยู่หัว วันที่  28 กรกฎาคม 2662

ซึ่งในปีนี้เทศบาลเมืองหัวหิน ร่วมกับ ชมรมคนวิ่งวัง และภาคส่วนที่เกี่ยวข้องในพื้นที่ ร่วมกันจัดกิจกรรม เดิน-วิ่ง-ใส่บาตร ถวายในหลวง รัชกาลที่ 10 เพื่อแสดงความจงรักภักดี สำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ และส่งเสริมการออกกำลังกาย สร้างร่างกายและจิตใจที่เข้มแข็ง ตามพระราโชบายของ พระบาทสมเด็จพระเจ้าอยู่หัว

สำหรับกิจกรรมดังกล่าว จะมีนักวิ่ง และประชาชนชาวหัวหิน ซึ่งพร้อมใจกันสวมใส่เสื้อสีเหลือง ออก เดิน-วิ่ง จาก ด้านหน้าวังไกลกังวล ไปตามถนนเพชรเกษม เข้าเมืองหัวหิน และวนกลับมาเข้าเส้นชัย ณ จุดเดิม ที่หน้าวังไกลกังวล ระยะทางทั้งสิ้น 10 กิโลเมตร จากนั้นนักวิ่ง ประชาชนทั่วไป หน่วยงานราชการ องค์กรต่างๆ จะร่วมกันตักบาตร ถวายเป็นพระราชกุศล ซึ่งคาดว่าจะมีประชาชนเข้าร่วมกิจกรรมนับพันคน

SAMSUNG CSC

อย่างไรก็ตาม พบว่าขณะนี้ ได้มีการเตรียมพื้นที่ ติดตั้งป้ายประชาสัมพันธ์ จุดบริการน้ำดื่ม ป้ายแนะนำเส้นทางวิ่ง จุดจอดรถ เพื่อความเป็นระเบียบเรียบร้อย และป้องกันการจราจรติดขัด  รวมท้ัง สภ.หัวหิน ได้ออกประกาศเจ้าพนักงานจราจร เรื่องการปิดการจราจร ถนนเพชรเกษม ข่วงเวลาที่มีการจัดกิจกรรม ด้วย

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน