X

หนุ่มหัวหินกลับจากดื่มเหล้าเหล้าถูกอริตามประกบยิงดับ

 

หนุ่มหัวหินถูกตามประกบยิงเสียชีวิต บนนถนนเพชรเกษม อ.หัวหิน ขณะขับขี่รถจักรยานยนต์กลับจากกินเหล้ากับเพื่อน

เมื่อเวลา 03.00 น.วันนี้(วันที่ 19 มี.ค. 61) ร้อยตำรวจเอกจารึก คงกระเรียน พนักงานสอบสวน สถานีตำรวจภูธรหัวหิน รับแจ้งเหตุคนถูกยิงเสียชีวิตบนถนนเพชรเกษม บริเวณใกล้กับแยกหัวหินทันสมัย เขตเทศบาลเมืองหัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ หลังรับแจ้ง จึงพร้อมด้วย พ.ต.อ.ธนากร วงศ์สิริลักษณ์ ผกก.สภ.ภูธรหัวหิน,พ.ตท.เสมอ อยู่สำราญ รองผกก.ปป.สภ.หัวหิน และ ชุดสืบสวนสอบสวน พร้อมเจ้าหน้าที่มูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน เดินทางไปยังที่เกิดเหตุ พบร่างผู้เสียชีวิตอยู่บนถนนใกล้เกาะกลางถนน ลักษณะนอนคว่ำหน้า บริเวณศรีษะถูกยิงด้วยอาวุธปืนไม่ทราบขนาดนอนจมกองเลือดอยู่  ทราบชื่อผู้เสียชีวิตคือ นายกิตติชัย หรือ นัด บุยราช อายุ 24 ปี ในที่เกิดเหตุ พบเพื่อนผู้ตายและรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้า ซูมเมอร์ หมายเลขทะเบียน 1กญ 8369ประจวบคีรีขันธ์จอดอยู่

จากการสอบสวนเพื่อนผู้ตายที่มาด้วยกันทราบว่า เมื่อช่วงค่ำที่ผ่านมา ได้ชักชวนกันไปดื่มสุราที่ชายทะเล บริเวณสวนหลวงราชินี โดยระหว่างที่กินเหล้าไม่ได้มีเรื่องกับใคร จากนั้นได้ชักชวนกันกลับบ้าน ขณะที่ขับรถมาระหว่างทางตามถนนเพชรเกษม เมื่อใกล้ถึงแยกหัวหิน ทันสมัย พบว่ามีคนขับรถจักรยานยนต์ตามมา 2 คัน  ระหว่างที่กำลังขับสวนตน คนร้ายได้ชักปืนไม่ทราบชนิดออกยิงนายนัด ซึ่งเป็นคนซ้อนท้าย จนฟุบลง ตนได้พยามบอกให้เพื่อนกอดเอวไว้ให้แน่นๆ เพื่อจะพาไปส่งโรงพยาบาล แต่นายนัดถูกยิงเข้าจุดสำคัญร่างของนายนัดจึงร่วงลงมาจากรถจักรยานยนต์ ส่วนคนร้ายได้ขับรถจักรยานยนต์ย้อนศรกลับไปทางเดิมอย่างรวดเร็ว ตนจึงได้รีบแจ้งตำรวจ สำหรับสาเหตุยังไม่ทราบแน่ชัด แต่เบื้องต้นทราบว่า ก่อนหน้านี้ 2- 3 วัน นายนัดมีเรื่องทะเลาวิวาทที่ร้านอาหารแห่งหนึ่งริมถนนคันคลองชลประทานหัวหิน

ล่าสุด ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน ได้สั่งให้เจ้าหน้าที่ รวบรวมพยานหลักฐาน ในที่เกิดเหตุ  และรวบรวมภาพจากกล้อวงจรปิดในเส้นทางที่เกิดเหตุเพื่อติดตามตัวคนร้ายมาดำเนินคดีโดยเร็วที่สุด

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน