X

คึกคัก..นักปั่นนับพันร่วม “ปั่นเที่ยวหัวหิน กินลม ชมธรรมชาติ”

 

นักปั่นกว่า 1,000 คน ร่วมกิจกรรม ปั่นเที่ยวหัวหิน กินลมชมธรรมชาติ เส้นทางอุทยานราชภักดิ์-ทับไต้ ระยะทาง 45 กิโลเมตร เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอหัวหิน และส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน  (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

วันที่ 21 กรกฎาคม 2562 ที่อุทยานราชภักดิ์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พลตรีประสาร รวยดี ผู้บัญชาการศูนย์การทหารราบ เป็นประธานเปิดกิจกรรม ปั่นเที่ยวหัวหิน กินลมชม ธรรมชาติ ครั้งที่ 2  Hua Hin Cycling 2019 ซึ่งจัดโดย สมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ ร่วมด้วย นายธนนท์ พรรพีภาส นายอำเภอหัวหิน,นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นางสาวโศรยา หอมชื่น ผอ.ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์,นายศุรอัฐ ณรงค์ฤทธิ์ ประธานหอการค้าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์,นายอมรเทพ อ่วมมีเพียร ผจก.ศูนย์การค้ามาร์เก็ต วิลเลจ หัวหิน  ตลอดจนนักปั่นชาวหัวหินและใกล้เคียงทุกเพศ ทุกวัย เข้าร่วมกว่า 1,000 คน

นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ กล่าวว่า กิจกรรม ปั่นเที่ยวหัวหิน กินลมชม ธรรมชาติ ครั้งที่ 2  Hua Hin Cycling 2019จัดขึ้น เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวอำเภอหัวหิน ด้าน Sport Tourism และส่งเสริมการออกกำลังกายด้วยการปั่นจักรยาน ซึ่งเป็นกีฬาที่ยังเป็นที่นิยมสำหรับประชาชนทั่วไป ออกจากอุทยานราชภักดิ์ ซึ่งเป็นสถานที่ท่องเที่ยวสำคัญเป็นที่รู้จักของนักท่องเที่ยว  ผ่านเส้นทางธรรมชาติที่เป็นปอดแห่งใหม่ของชาวหัวหิน

 

โดยเส้นทางการปั่นครั้งนี้ ปล่อยตัวพร้อมกันที่อุทยานราชภักดิ์ ออกสู่ถนนเพชรเกษม เลี้ยวซ้ายเข้าสู่ถนนหัวนา-ทับไต้ ชมธรรมชาติภูเขาสีเขียว เข้าสู่สนามกอล์ฟบันยัน ซึ่งเป็นเส้นทางอันท้าทายของนักปั่น มีทั้งขึ้นเนินลงเนิน ให้ทดสอบสภาพร่างกาย และสูดโอโซนเข้าปอดอย่างเต็มที่ จากนั้นมุ่งหน้าต่อ สวนสาธารณะทับใต้ ซึ่งเป็นสวนสาธารณะแห่งใหม่ เหมาะสำหรับพักผ่อนหย่อนใจ และออกกำลังกาย จากนั้นนักปั่นทั้งหมดวนกลับมาที่อุทยานราชภักดิ์ ระยะทางรวมทั้งสิ้น 45 กิโลเมตร โดยกิจกรรมในวันนี้ไม่เน้นเรื่องความเร็ว เน้นการปั่นชมธรรมชาติไปพร้อมๆกัน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน