X

แพทย์หญิงเจ้าของ”ศรีสมัยการแพทย์”เข้ามอบตัวภายหลังศาลหัวหินอนุมัติหมายจับ

แพทย์หญิงเจ้าของคลีนิค”ศรีสมัยการแพทย์” เข้ามอบตัวคดีทำแท้งทารก 4 ศพทิ้งถังขยะกลางเมืองหัวหิน ปฏิเสธให้ปากคำในชั้นสอบสวนก่อนใช้ตำแหน่งประกันตัวออกไป ขณะที่ ผกก.สภ.หัวหิน ได้ปิดเรื่องดังกล่าวไม่มีการแจ้งสื่อมวลชนแต่อย่างใด พร้อมแจ้งห้ามตำรวจให้รายละเอียดกับสื่อ

2 มีนาคม 2561 ผู้สื่อข่าวรายงานความคืบหน้า กรณีที่มีพนักงานเก็บขยะเทศบาลเมืองหัวหิน พบซากทารกถูกทำแท้ง แล้วยัดใส่ถุงดำ นำมาทิ้งในถังขยะข้างร้านสะดวกซื้อ หมู่บ้านรวมสุข ถนนเลียบคันคลองชลประทาน เขตเทศบาลเมืองหัวหิน เมื่อ 13 กุมภาพันธ์ และต่อมาตำรวจ ได้ขอหมายค้นจากศาลจังหวัดหัวหิน โดยนำกำลังตำรวจกว่า 50 นาย พร้อมเจ้าหน้าที่สาธารณสุข เข้าตรวจค้นคลินิกศรีสมัยการแพทย์ และบ้านพักอีก4แห่ง ของแพทย์หญิงศรีสมัย เชื้อชาติ อายุ 55 ปี เจ้าของคลินิกดังกล่าวและยังรับราชการนายแพทย์ระดับ 7 โรงพยาบาลหัวหิน  ซึ่งได้ยึดหลักฐานต่างๆมรเก็บรักษาไว้ที่สถานีตำรวจภูธรหัวหินหลายรายการทั้งรถจักรยานยนต์ยี่ห้อฮอนด้าเวฟ 100 หมายเลขทะเบียน กษท ประจวบคีรีขันธ์ 261 ซึ่งเป็นรถจักรยานยนต์ที่นายสุวิทย์ ดีสุขเลิศสกุล อายุ 35 ปีซึ่งเป็นชายในภาพวงจรปิดที่ขับขี่นำถุงดำออกจากคลินิก นอกจากนั้นยังมีเบาะ ผ้าขนหนู ถุงมือยางที่ใช้แล้ว รวมทั้งกรดเกลือ2 แกลลอนซึ่งได้ถูกใช้ไปบางส่วนแล้ว      ยึดได้จากรีสอร์ทของแพทย์หญิงในตำบลทับใต้   ตลอดจนใบเวชระเบียน(ทะเบียนคนไข้ที่มาใช้บริการคลินิก)

ซึ่งล่าสุด พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน กล่าวว่าหลังจากพนักงานสอบสวน  ได้สอบปากคำแพทย์หญิงเจ้าของคลินิก และนายสุวิทย์ ตลอดจนพยานปากต่างๆรวมทั้งหญิงที่มาทำแท้งและการรวบรวมพยานหลักฐานต่างๆและหลักฐานทางนิติวิทยาศาสตร์ จนนำไปสู่การขออนุมัติศาลจังหวัดหัวหินออกหมายจับแพทย์หญิงศรีสมัย เชื้อชาติ ตามประมวลกฎหมายอาญา มาตรา 302 ในข้อหาผู้ใดทำให้หญิงแท้งลูก โดยหญิงนั้นยินยอม ต้องระวางโทษจำคุกไม่เกินห้าปี หรือปรับไม่เกินหนึ่งหมื่นบาท หรือทั้งจำทั้งปรับ  และนายสุวิทย์ ดีสุขเลิศสกุล ในข้อหาปิดบัง ทำลายซ่อนเร้นศพ โดยศาลจังหวัดหัวหิน ได้ออกหมายจับเมื่อวันที่ 27 กุมภาพันธ์ 2561 ที่ผ่านมา ต่อมา ผู้ต้องหาทั้ง 2 คน เดินทางเข้ามอบตัวกับพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน เมื่อวานนี้ ( 28 กุมภาพันธ์) โดยผู้ต้องหาปฏิเสธที่จะให้ปากคำในชั้นพนักงานสอบสวนและอ้างว่าขอไปให้การในชั้นศาล ก่อนที่แพทย์หญิงศรีสมัย จะใช้ตำแหน่งประกันตัวออกไป  ซึ่งในการขออนุมัติศาลอกหมายจับ และ แพทย์หญิงเข้ามอบตัว นั้นทาง ทาง พ.ต.อ.สิทธิชัย ศรีโสภาเจริญรัตน์ ผู้กำกับการสถานีตำรวจภูธรหัวหิน สภ.หัวหิน  ได้ปกปิดไว้เป็นความลับและกำชับห้ามตำรวจแจ้งรายละเอียดต่อสื่อมวลชน

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน