X

อ.สามร้อยยอด จัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”

 

อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบตีรีขันธ์  จัดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” จิตอาสาพัฒนาแหล่งน้ำและสิ่งแวดล้อม บริเวณน้ำคลองซอย 29 ซ้าย  ตำบลศาลาลัย  เนื่องในโอกาสมหากุศลพระราชพิธีบรมราชาภิเษก  ถวายแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร

วันที่  1 เมษายน 2562   ที่บริเวณลานกีฬาหลังเทศบาลตำบลไร่เก่า  ตำบลไร่เก่า  อำเภอสามร้อยยอด  จังหวัดประจวบคีรีขันธ์   พันเอกกรการต์  นาเวชวนิชกุล  รองผู้อำนวยการรักษาความมั่นคงภายในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เป็นประธานในพิธีเปิดกิจกรรมจิตอาสา “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” จิตอาสาพัฒนาแหล่งน้ำและสิ่งแวดล้อม  บริเวณคลองซอย 29  ซ้าย  หมูที่ 5  ตำบลศาลาลัย   โดยมีนายไชยชนะ  สุทธิวรชัย  นายอำเภอสามร้อยยอด  หัวหน้าส่วนราชการ  กำนัน  ผู้ใหญ่บ้าน และประชาชนจิตอาสา  ร่วมกิจกรรม

โครงการจิตอาสา “เราทำความดี ด้วยหัวใจ”  เป็นโครงการที่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ  บดินทรเทพยวรางกูร รัชกาลที่ 10  ทรงให้ความสำคัญเป็นอย่างมาก  เนื่องจากต้องการปลูกฝังให้คนไทยทุกเพศทุกวัยได้ตื่นตัวในการบำเพ็ญตนให้เป็นประโยชน์แก่สังคม   ชุมชน  และธรรมชาติ

ในวันนี้เป็นการรวมพลังความสามัคคีของจิตอาสาทุกหมู่เหล่า เพื่อถวายแด่สมเด็จพระเจ้าอยู่หัวมหาวชิราลงกรณ บดินทรเทพยวรางกูร ตามโครงการ “เราทำความ ดี ด้วยหัวใจ” ในการบำเพ็ญสาธารณประโยชน์ รวมถึงเป็นการแสดงออกถึงความจงรักภักดี และสำนึกในพระมหากรุณาธิคุณ  เนื่องในโอกาสมหามงคลพระราชพิธีพระบรมราชาภิเษก  เป็นการแสดงออกถึงการรวมพลังความรัก  พลังน้ำใจของจิตอาสา  หน่วยงานราชการ  รัฐวิสาหกิจ  ภาคเอกชน และประชาชนทุกหมู่เหล่า

กิจกรรมในวันนี้ได้รับความร่วมมือ  ร่วมแรง  ร่วมใจ  จากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะประชาชนจิตอาสา  ที่ต่างพร้อมใจกันมาร่วมพัฒนาแหล่งน้ำ  กำจัดวัชพืช  เก็บขยะ  กันเป็นจำนวนมาก โดยได้น้อมนำแนวทางจิตอาสาพระราชทานฯ มาปฏิบัติ และเป็นไปตามนโยบายของรัฐบาล โดยเกิดจากความร่วมมือของทุกภาคส่วนที่มีจิตอาสา พร้อมที่จะเสียสละเวลา แรงกาย แรงใจ และสติปัญญาในการทำงานที่เป็นสาธารประโยชน์โดยไม่หวังผลตอบแทน รวมทั้งเป็นการพัฒนาพื้นที่ สร้างความสะอาดเรียบร้อยแก่บ้านเมือง

ข่าว/ภาพ ฐิติชญา  แสงสว่าง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน