X

กระบะเสียหลัก พุ่งชนร้านส้มตำแซ๊บ เสีย เส่น  หัวหินเจ็บ8ราย

กระบะตอนครึ่งเสียหลักพุ่งเข้าชนร้านส้มตำใกล้สี่แยกไฟแดงวัดพุทธไชยโยหัวหิน  ทำให้เจ้าของร้านส้มตำแซ๊บ เสีย เส่น  และลูกค้าที่มานั่งกินส้มตำ บาดเจ็บจำนวน 8 ราย  ส่วนผู้ขับขี่รถยนต์คันดังกล่าวเป็นทหารสังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งในอำเภอหัวหิน

วันที่ 10 มีนาคม 2562  พ.ตท.ชัยวัฒน์ สืบหยิ่ว พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน รับแจ้งเหตุรถยนต์กระบะพุ่งเข้าชนร้านส้มตำ ใกล้สี่แยกไฟแดงวัดพุทธไชยโย ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มีผู้ได้รับบาดเจ็บหลายราย จึงพร้อมด้วยหน่วยกู้ชีพ โรงพยาบาลหัวหิน  ,หน่วยกู้ภัยมูลนิธิว่างหัวหินธรรมสถาน  และเจ้าหน้าที่ตำรวจเดินทางไปยังที่เกิดเหตุ

ที่เกิดเหตุเป็นร้านส้มตำ ชื่อร้าน แซ๊บ เสีย เส่น ตั้งอยู่หน้าร้านไอคาร์แคร์ ล้างอัดฉีดเคลือบสีรถยนต์ บริเวณถนนทางคู่ขนาน  ก่อนถึงสี่แยกไฟแดงวัดพุทธไชโย สภาพร้านส้มตำพังเสียหายยับเยิน ส่วนร้าน ไอคาร์แคร์ หลังคาพังเสียหาย ในที่เกิดเหตุยังพบ รถยนต์กระบะตอนครึ่งยี่ห้อนิสสัน นาวาร่า สีดำหมายเลขทะเบียน บธ 1157 ประจวบคีรีขันธ์   สภาพด้านหน้ารถยนต์ได้รับความเสียหาย พร้อมกันนี้พบผู้บาดเจ็บเป็นชาย 5 ราย และหญิง 3 ราย โดยส่วนใหญ่เป็นลูกค้าที่มานั่งทานส้มตำ ได้รับบาดเจ็บ บางคนนั่งกองอยู่ที่พื้น บางคนกระเด็นไปตกในแอ่งน้ำหน้าร้าน  เจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน  และโรงพยาบาลหัวหิน ช่วยกันลำเลียงผู้บาดเจ็บทั้งหมดส่งโรงพยาบาลหัวหิน อย่างเร่งด่วน

พ.ตท.ชัยวัฒน์ สืบหยิ่ว พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน กล่าวว่าเบื้องต้น คนขับรถยนต์กระบะที่เกิดเหตุ เป็นทหารสังกัดหน่วยทหารแห่งหนึ่งในอำเภอหัวหิน  โดย พนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน  ได้เชิญตัว ไปให้ปากคำที่ สภ.หัวหิน

ด้านนางสาวศิริลักษณ์ สิทธิจันทร์ ญาติเจ้าของร้านส้มตำ เล่าว่า วันนี้ นางเกศวดี  สิทธิจันทร์ เจ้าของร้านส้มตำฯ ได้เปิดร้านตามปกติ ขณะเกิดเหตุ มีทั้งเจ้าของร้านล้างรถยนต์และลูกค้าขาประจำมานั่งทานส้มตำอยู่ 6 -7 คน  ขณะที่ตนเดินไปหลังร้าน ก็ได้ยินเสียงดังโครมใหญ่ที่หน้าร้าน เมื่อเดินออกมาก็พบว่ามีรถยนต์พุ่งเข้ามาชนร้าน มีญาติตนเองและลูกค้าได้รับบาดเจ็บหลายราย    จึงได้รีบโทรศัพท์แจ้งให้ตำรวจ

เบื้องต้นพนักงานสอบสวน สภ.หัวหิน พบว่าร้านส้มตำได้รับความเสียหายทั้งหมด ทั้งโต๊ะ เก้าอีก ชั้นวางของและอุปกรณ์ต่างๆ รวมถึงบริเวณหลังคาร้านไอคาร์แคร์ ส่วนผู้บาดเจ็บทั้ง 8 ราย มีบาดเจ็บหนักสุดเป็นชาย 1 รายแขนซ้ายหัก และหญิง 1 ราย ถูกน้ำร้อนลวกตามร่างกาย  ที่เหลืออยู่ระหว่างการตรวจรักษาของแพทย์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน