X

“เสรีพิศุทธ์” หน.พรรคเสรีรวมไทย ลงพื้นที่หาเสียงหัวหิน

 

“เสรีพิศุทธ์” ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครพรรคเสรีรวมไทยหาเสียงที่ตลาดแพไม้หัวหิน มีประชาชนต้อนรับหนาแน่น  ย้ำประชาชนชื่นชอบ เพราะประชาชนไม่เอาเผด็จการ

วันที่ 19 ก.พ. 2562) พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย พร้อมด้วย นายประยุทธ สีเมฆ ผู้สมัคร ส.ส.หมายเลข 8 เขต 2 จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และคณะ เดินทางลงพื้นที่หาเสียงที่ตลาดแพไม้ เขตเทศบาลเมืองหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้รับความสนใจจากประชาชน พ่อค้าแม่ค้าในตลาดอย่างมาก มีการนำดอกไม้มามอบให้ และขอถ่ายรูป กับหัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย ซึ่งมีดีกรีเป็น อดีต ผบ.ตร. ตำรวจมือปราบชื่อดัง

พล.ต.อ.เสรีพิศุทธ์ เตมียเวส อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย กล่าวว่า วันนี้ได้เดินทางมาช่วยผู้สมัคร ส.ส. ในจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หาเสียงทั้งที่ เขต 3 อำเภอบางสะพาน  โดยในช่วงเย็นได้เดินทางมาที่อำเภอหัวหิน ซึ่งอยู่ในเขตเลือกตั้งที่ 2 โดยมีกำหนดการ ลงพื้นที่ 2 แห่งคือ ตลาดแพไม้ในช่วงเย็น และในช่วงค่ำจะไปที่ตลาดโต้รุ่งหัวหิน

สำหรับพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ มองว่าคะแนนเสียงน่าจะสูสีกับพรรคพลังประชารัฐ    ตอนนี้ได้ลงพื้นที่ช่วยผู้สมัครหาเสียงหลายจังหวัด ได้รับการตอบรับที่ดี ประชาชนชื่นชอบ เพราะประชาชนไม่เอาเผด็จการ การเลือกตั้งครั้งนี้จะต้องเอาประชาธิปไตยกลับมาให้ได้ ทั้งนี้ก็ยอมรับว่า แม้จะส่งผู้สมัครลงครบทุกเขตทั่วประเทศ แต่ก็ไม่สามารถเดินทางไปช่วยหาเสียงได้ทุกพื้นที่ เพราะข้อจำกัดเรื่องเวลา

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าในขณะเดียวกันก่อนที่ พล.ต.อ.เสรี พิศุทธ์ อดีตผู้บัญชาการตำรวจแห่งชาติ หัวหน้าพรรคเสรีรวมไทย   จะเดินทางมาถึงที่บริเวณตลาดแพไม้ นั้นทางทีมงานของผู้สมัครพรรคพลังประชารัฐ ในเขต 2 อำเภอหัวหิน อำเภอปราณบุรี    ได้ขึ้นรถยนต์หาเสียงกล่าวปราศรัยอยู่ริมถนน ถึงนโยบายของพรรคพลังประชารัฐ โดยเฉพาะด้านการท่องเที่ยว ด้านเศรษฐกิจ ในพื้นที่อำเภอหัวหิน และอำเภอปราณบุรี และขอให้พี่น้องประชาชนสนับสนุน พลเอกประยุทธ์ จันทร์โอชา เป็นนายกรัฐมนตรี ต่อไป

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน