X

เรือหลวงจักรีนฤเบศร  มอบอุปกรณ์กีฬา และพัฒนาหาดหัวหิน

กำลังพลเรือหลวงจักรีนฤเบศร มอบอุปกรณ์กีฬาให้โรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองหัวหิน และร่วมพัฒนาชายหาด เพื่อทำความดีเพื่อสังคมหลังเสร็จสิ้นภารกิจการฝึกในทะเล (ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง)

วันที่ 12 กุมภาพันธ์ 2562 ที่สถานีอุทกศาสตร์ อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นาวาเอกวรุณ วีระกุล ผู้บังคับการเรือหลวงจักรีนฤเบศร เป็นประธานในพิธีมอบอุปกรณ์กีฬา ให้กับนักเรียนโรงเรียนในสังกัดเทศบาลเมืองหัวหิน ทั้ง 7 แห่ง เพื่อส่งเสริมการออกกำลังกาย สร้างเสริมสุขภาพให้แข็งแรง  โดยมีนายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นางสาวไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นายจีรวัฒน์ พราหมณี ปลัดเทศบาลเมืองหัวหิน,คณะครู ตัวแทนนักเรียน และกำลังจากหลวงจักรีนฤเบศร ร่วมพิธี

 

 

จากนั้น นาวาเอกวรุณ วีระกุล ผู้บังคับการเรือหลวงจักรีนฤเบศร,พร้อมด้วย นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมกำลังพลจากหลวงจักรีนฤเบศร ร่วมกันเก็บขยะ พัฒนาชายหาดหัวหิน ตั้งแต่สะพานปลาหัวหิน ไปถึงแนวเขตพระราชฐานวังไกลกังวล ระยะทางประมาณ 1 กิโลเมตร เพื่อคืนความสวยงามให้ชายหาดหัวหิน และเป็นกิจกรรมเพื่อสังคม รักษาสิ่งแวดล้อม ภายหลังเสร็จสิ้นภารกิจการฝึกในทะเล ซึ่งถือปฏิบัติเป็นประจำไม่ว่าจะฝึกที่ใด ครั้งนี้มาฝึกในทะเลช่วงระหว่างอ่าวสัตหีบและหัวหิน จึงได้มาทำกิจกรรมสาธารณประโยชน์ในพื้นที่อ่าวหัวหิน ให้กำลังพลได้ทำกิจกรรมสาธารณะประโยชน์ ก่อนจะเดินทางกลับไปประจำการทีฐานทัพเรือที่สัตหีบ

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน