X

นักท่องเที่ยวไทย  และชาวต่างชาติร่วม”โยคะชายหัวหินครั้งแรก”

 

ททท.ประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยวจัดกิจกรรมโยคะบนชายหาดหัวหินครั้งแรก เพื่อส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ มีนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างประเทศร่วมกว่า สองร้อยคน  (วิมล ทับคง เรื่อง/ภาพ)

วันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2562 ที่ชายหาดหัวหิน ซอยหัวหิน 75/1 อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายมนตรี ชูภู่ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เปิดงาน Hua Hin Yoga Festival ประจำปี 2562 ระหว่างวันที่ 8-10 กุมภาพันธ์ 2562 จัดโดย การท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ร่วมกับ เทศบาลเมืองหัวหิน และภาคีเครือข่ายด้านการท่องเที่ยว และสุขภาพ จัดขึ้น ร่วมด้วย นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ, นพ.พงษ์ศักดิ์ บุญยะลีพรรณ ผู้ช่วยผู้อำนวยการ รพ.กรุงเทพหัวหิน นักท่องเที่ยวชาวไทย ชาวต่างชาติ ทุกเพศทุกวัยเข้าร่วมเปิดประสบการณ์ใหม่เล่นโยคะบนชายหาดครั้งแรกกันกว่า 200 คน

นางสาวโศรยา หอมชื่น ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย (ททท.) สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ปัจจุบันกระแสการออกกำลังกายและการรักษาสุขภาพเป็นที่นิยมอย่างมาก และมีแนวโน้มที่เพิ่มมากขึ้น เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพ (Health and Wellness Tourism) และการสร้างภาพลักษณ์ให้เมืองหัวหินเป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพระดับนานาชาติ รวมทั้งส่งเสริมให้คนหันมาดูแลรัก(ษ์)สุขภาพกันมากขึ้น โดยมีกิจกรรมโยคะเป็นทางเลือกหนึ่ง จึงได้กำหนดการจัดกิจกรรม  Hua Hin Yoga Festival ประจำปี 2562 ขึ้น รวมทั้งสอดคล้องกับกับแผนการตลาดการท่องเที่ยว ของ ททท.สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ ภายใต้โครงการ “เช็คอินฟินเที่ยว@ประจวบ” เพื่อส่งเสริมกลุ่มนักท่องเที่ยว Lifestyle ด้วยการนำเสนอแหล่งท่องเที่ยว ร้านอาหาร อาหารถิ่น และกิจกรรมการท่องเที่ยวในพื้นที่ที่มีเอกลักษณ์ น่าสนใจ รวมทั้งเป็นการประชาสัมพันธ์เมืองหัวหินให้เป็นจุดหมายปลายทางของการท่องเที่ยวเชิงสุขภาพอย่างต่อเนื่อง อีกด้วย”

สำหรับบรรยากาศการออกกำลังกายด้วยการเล่นโยคะชายหาดครั้งนี้ นักกีฬาทั้งมือใหม่ และมือเก่า ต่างก็ตั้งใจทำตามผู้ฝึกสอนกันเป็นอย่างดี มีความพร้อมเพรียง และสวยงาม รวมทั้งได้ออกกำลังกายภายไต้บรรยากาศริมทะเล ได้สูดอากาศบริสุทธิ์เข้าร่างกาย เป็นผลดีทั้งร่างกาย จิตใจ และอารมณ์

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน