X

รร.เซ็นทาราฯและวิลลา หัวหิน มอบทุนการศึกษาเด็กด้อยโอกาส 5 โรงเรียน

 

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน จัดพิธีมอบทุนการศึกษา และของขวัญ ให้เด็กนักเรียนด้อยโอกาส 5 โรงเรียน 60 คน

มีนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน เป็นประธานในพิธี   ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง

วันที่ 31 มกราคม 2562  นพพร วุฒิกุล ห้องประชุมโคโลเนียลฮอลล์ โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ,เป็นประธานในพิธีมอบทุนการศึกษา โครงการสานฝันน้องให้เป็นจริง 2562 โดยมี นายเดวิด มาร์เทนส์ ผู้จัดการทั่วไป โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทเเละวิลลา หัวหิน ให้การต้อนรับ ร่วมด้วย นายอติชาติ ชัยศรี เลขานุการนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน ททท.ประจวบคีรีขันธ์ พร้อม คณะครู นักเรียนจากโรงเรียนบ้านหนองกระทุ่ม,โรงเรียนบ้านหนองคร้า ,โรงเรียนบ้านเนินพะยอม,โรงเรียนบ้านทุ่งยาว อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์ และโรงเรียนธรรมิกวิทยา จ.เพชรบุรี ร่วมพิธี เพื่อเป็นการส่งเสริมภาพลักษณ์ด้านการท่องเที่ยวที่ดีให้แก่เมืองหัวหิน

โรงแรมเซ็นทาราแกรนด์บีชรีสอร์ทและวิลลา หัวหินได้จัดกิจกรรม “ฉลองเปิดไฟต้นคริสต์มาส” ในช่วงเทศกาลคริสต์มาสที่ผ่านมา ณ วันที่ 11 ธันวาคม 2561 และได้รับการสนับสนุนเป็นอย่างดี ทั้งจากแขกผู้เข้าพักในโรงแรมและแขกผู้มีเกียรติที่มาร่วมงาน ในการสมทบทุนมอบของขวัญการกุศลสำหรับเด็กด้อยโอกาสในเมืองหัวหิน

โดยในปีนี้ ทางโรงแรมฯ ได้คัดเลือกเด็กนักเรียนที่มีผลการเรียนและความประพฤติดี แต่ขาดแคลนทุนทรัพย์ จำนวน 60 คน จาก 5 โรงเรียนในเขตอำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เพื่อรับมอบของขวัญและทุนการศึกษาจากกิจกรรมดังกล่าว โดยครั้งนี้ได้มอบเงินทุนการศึกษา และของขวัญรวมมูลค่าทั้งสิ้น 65,000 บาท

โดยนักเรียนที่รับทุนการศึกษาครั้งนี้ เป็นนักเรียนด้อยโอกาสที่ได้รับโอกาสพิเศษในการเขียนการ์ดขอพรในวันงานฉลองเปิดไฟต้นคริสมาสต์ ของทางโรงแรม มีทั้งเขียนขอ จักรยาน โทรศัพท์มือถือ อุปกรณ์การเรียน เครื่องเขียน ของเล่น ตุ๊กตา อุปกรณ์กีฬา  และลำโพง เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้สำหรับนักเรียนผู้พิการทางสายตา

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน