X

พลังปวงชนไทย  เปิดสาขาพรรคประจวบฯชู “ชัยสิทธิ์ ชินวัตร”ชิงนายกฯ

 

เริ่มคึกคักบรรยากาศการเมืองที่ จ.ประจวบคีรีขันธ์  ล่าสุด พรรคพลังปวงชนไทย ลงพื้นที่ เปิดสำนักงานสาขาพรรค ลำดับที่ 51 พร้อมแนะนำว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.3 เขต หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย ลั่นส่ง ส.ส.ครบ 350เขตเป้าหมายพรรคจัดตั้งรัฐบาล  ชูพลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นนายกรัฐมนตรี

เมื่อวันที่ 15 มกราคม 2561  ริมถนนสายบาลพาสชะอำ-หัวหิน อ.หัวหิน จ.ประจวบคีรีขันธ์  ที่ตั้งสาขาพรรคพลังปวงชนไทย (พลท.) จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย พร้อมคณะกรรมการบริหารพรรค  พลังปวงชนไทย ลงพื้นที่ลั่นฆ้องชัยเปิดที่ทำการสาขาพรรคพลังปวงชนไทย จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ อย่างเป็นทางการซึ่งเป็นสาขาลำดับที่ 51  พร้อมพบปะ นายวรพจน์ ลิมาคม  หัวหน้าสาขาพรรค กรรมการสาขาพรรค  แกนนำ ทีมงาน และว่าที่ผู้ลงสมัคร ส.ส.เขตทั้ง 3 เขตจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ได้แก่นายทศเนตร เทียมเทศ ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 1 นายณรงค์ เจริญจิตร์  ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 2 และนายธีรศักดิ์ ฑีฆายุวัฒนา ว่าที่ผู้สมัคร ส.ส.เขต 3   และว่าที่ผู้สมัคร ส.ส. แบบบัญชีรายชื่อ โดยมีชาวบ้านและสมาชิกมาให้การต้อนรับ

นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย พร้อมแกนนำพรรคขึ้นเวทีชี้แจงนโยบายของพรรค และกล่าวว่าถึงจะเป็นพรรคน้องใหม่ก็ตาม แต่ก็มีนโยบายครอบคลุมทุกกระทรวงและจะเน้นไปทางปากท้องของประชาชนเป็นหลักและแก้ไขปัญหาความขัดแย้งต่างๆ

พรรคพลังปวงชนไทย จะนำนโยบายที่ดีของรัฐบาลเก่าที่ทำไว้แล้วมาพัฒนาต่อยอดให้ดียิ่งๆขึ้นไป เช่น  นโยบาย 30 บาทรักษาทุกโรค ให้เป็น 30 บาทรักษาทั่วไป และสามารถรักษาได้ทุกโรงพยาบาล นโยบายกองทุนหมู่บ้าน  เปิดประเทศไทย 24 ชม.เรามีนโยบายและความมุ่งมั่นที่จะสร้างงาน สร้างอาชีพ ส่งเสริมการค้าการขาย การลงทุน และการท่องเที่ยว ไม่จำกัดความรู้ความสามารถของพี่น้องประชาชน และขอให้ว่าที่ผู้สมัครของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ เตรียมความพร้อมถึงแม้จะยังไม่มีการประกาศวันเลือกตั้งที่ชัดเจนก็ตาม  พร้อมร่วมหารือการรับสมัครสมาชิกพรรค  ซึ่งทางพรรคพลังปวงชนชาวไทย ชูพลเอกชัยสิทธิ์ ชินวัตร อดีตผู้บัญชาการทหารสูงสุด เป็นนายกรัฐมนตรี

นายนิคม บุญวิเศษ หัวหน้าพรรคพลังปวงชนไทย กล่าวว่าพรรคพลังปวงชนไทย มีเป้าหมายส่งผู้สมัคร ส.ส.เขต ครบ 350 เขตทั่วประเทศ ในส่วนของ จ.ประจวบคีรีขันธ์  ค่อนข้างคึกคัก มี 3 เขต พบว่ามีว่าที่ผู้สมัครลง ส.ส.เขต ในครั้งนี้หลายพรรค  แต่ในส่วนของพรรคได้คัดคนที่ดีลงสมัครว่าที่ ส.ส.เขตทั้ง3 เขต ของ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  เพื่อสู้กับแชมป์เก่า

ผู้สื่อข่าวรายงานด้วยว่า สนามเลือกตั้งการเมืองในพื้นที่จังหวัดประจวบคีรีขันธ์  มีผู้สมัครจากหลายพรรคทั้งพรรคเก่า พรรคใหม่ ที่ส่งผู้สมัครลงเลือกตั้งในครั้งนี้ ไม่ว่าเป็นพรรคประชาธิปัตย์,พรรคเพื่อไทย,พรรคภูมิใจไทย,พรรคประชารัฐ โดยฐานที่มั่นของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ หลายสมัยที่ผ่านมายังคงเป็นของพรรคประชาธิปัตย์ทั้ง 3 เขต

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน