X

รถตู้กรุงเทพ-ประจวบฯแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าหัวหิน

 

รถตู้โดยสารกรุงเทพ-ประจวบคีรีขันธ์  เกิดอุบัติเหตุแหกโค้งถนนหัวหิน-หนองพลับ ขณะวิ่งลงจากช่องเขาด่างเพื่อมุ่งหน้าลงสู่ตัวเมืองหัวหิน พุ่งชนเสาไฟฟ้าส่องสว่างริมถนนขาดกระเด็น ส่วนรถตู้พลิกคว่ำเสียหายยับเยิน ตำรวจตรวจสอบพบไม่มีผู้โดยสาร ส่วนคนขับบาดเจ็บนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน ซึ่งข้อมูลพบว่าจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 35 ครั้ง มีผู้บาดเจ็บแล้ว 33 ตน และเสียชีวิต 4 คน

วันที่ 1 ธันวาคม 2561  เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน เข้าตรวจสอบรถยนต์ตู้โดยสาร(รถร่วม บขส.(จ) กรุงเทพ-ประจวบคีรีขันธ์ หมายเลขทะเบียน 15-6195 กรุงเทพมหานคร  ซึ่งพลิกคว่ำหลังจากแหกโค้งชนเสาไฟฟ้าริมถนนสายหัวหิน-หนองพลับ ในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน จนเสาไฟฟ้าส่องสว่างขาดกระเด็น ส่วนสภาพรถด้านหน้าพังเสียหายยับเยิน

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หัวหิน  ตรวจสอบที่เกิดเหตุพบว่ารถตู้โดยสารคันดังกล่าววิ่งลงมาจากช่องเขาด่าน เพื่อมุ่งหน้าเข้ามามาในเขตเทศบาลเมืองหัวหิน และคาดว่าคนขับรถตู้โดยสารคันดังกล่าว น่าจะขับมาด้วยความเร็วจนรถเกิดเสียหลักและแหกโต้ง พุ่งเข้าชนเสาไฟฟ้าริมทางจนขาดกระเด็น ส่วนคนขับบาดเจ็บเบื้องต้นยังไม่ทราบชื่อเนื่องจากมีพลเมืองดีนำส่งโรงพยาบาลหัวหิน

โดยเจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่หน่วยกู้ภัยมูลนิธิสว่างหัวหินธรรมสถาน ต้องคอยอำนวยความสะดวกด้านการจราจรบนถนนเส้นดังกล่าวเนื่องจากหวั่น จะเกิดอุบัติเหตุซ้ำซ้อน ซึ่งเหตุการณ์ครั้งนี้นับว่าโชคดีที่ไม่มีผู้โดยสารนั่งมาในรถแต่อย่างใด

โดยข้อมูลของศูนย์ปฏิบัติการป้องกันและลดอุบัติเหตุทางถนนช่วงเทศกาลปีใหม่ ของจังหวัดประจวบคีรีขันธ์  พบว่าระหว่างวันที่ 27-31 ธันวาคม 2561  มีอุบัติเหตุเกิดขึ้น 35 ครั้ง ผู้บาดเจ็บ 33 คน มีผู้เสียชีวิตแล้ว 4 คน

ข่าว/ภาพ วิมล ทับคง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน