X

ตร.ประจวบฯ และตร.เพชรบุรี แถลงผลจับยาเสพติดช่วงสิ้นปี

ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์และตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี แถลงผลการจับกุมยาเสพติดช่วงสิ้นปี ได้ผู้ต้องหารวมทั้งสิ้น 166 คน ของกลางยาบ้าเกือบห้าพันเม็ด  อาวุธปืน 18 กระบอก รถยนต์ 2 คัน  และของกลางอื่นอีกหลายรายการ ย้ำกัญชายังผิดกฎหมายรัฐบาลปลดล๊อคให้สามารถใช้เพื่อการแพทย์เท่านั้น

วันที่ 28 ธ.ค. 61 ที่สถานีตำรวจภูธรหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,พันตำรวจเอกดำรงศักดิ์  ทองงามตระกูล  รอง ผบก.ภ.จว.ประจวบคีรีขันธ์,พันตำรวจเอกวิทัศน์  บริรักษ์ รอง ผบก.ภ.จว. เพชรบุรี พันเอกกรการณ์ นาเวชวนิชกุล รอง กอ.ผอ.รมน.ประจวบคีรีขันธ์,พ.อ.สำราญ ขวงพร รอง ผอ.กอ.รมน.จังหวัดเพชรบุรี ,นายธนนท์ นายอำเภอหัวหิน, จ.อ.แก้ว คงวงศ์ ปลัดอำเภอปฏิบัติหน้าที่ผู้อำนวยการศูนย์ป้องกันและปราบปรามยาเสพติดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ ,นายนพพร วุฒิกุล นายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน พร้อมเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้องฝ่ายปกครอง ทหารตำรวจ ในพื้นที่ ร่วมกันแถลงผลการจับกุมยาเสพติดของ ตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และตำรวจภูธรจังหวัดเพชรบุรี ระหว่างวันที่ 15- 28 ธันวาคม 2561 ตามแผนขับเคลื่อนการป้องกันยาเสพติดให้เป็นรูปธรรมใน 3 เดือน ของตำรวจภูธรภาค 7

โดยปฏิบัติการครั้งนี้ได้ทำการปิดล้อมตรวจค้น  สามารถจับจับกุมผู้ต้องหารวมทุกข้อหา 166 ราย  ได้ของกลางหลายรายการ ประกอบด้วย ยาบ้า 4,945 เม็ด ,กัญชา 2.5 กรัม,กระท่อม 5121.88 กรัม,ยาไอซ์ 24.85 กรัม, อาวุธปืน 18 กระบอก รถยนต์ที่ใช้กระทำความผิด  2 คัน รถจักรยานยนต์ 5 คัน โทรศัพท์มือถือ 25 เครื่อง อายัดทรัพย์สินรวม 860,000บาท

SAMSUNG CSC

พลตำรวจตรีสุรศักดิ์ สุขแสวง ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ กล่าวว่า ภาพรวมของปัญหายาเสพติดในพื้นที่ทั้ง 2 จังหวัด  มีแนวโน้มลดลง เนื่องจากมีการปิดล้อมตรวจค้นอย่างต่อเนื่อง ทั้งนี้ขอเน้นย้ำกับประชาชนกรณีที่รัฐบาลปลดล็อคกัญชา และกระท่อมเพื่อใช้ทางการแพทย์เท่านั้น ประชาชนทั่วไปไม่สามารถมีกัญชาไว้ในครอบครองได้ และห้ามปลูกกัญชา กระท่อมในทุกกรณี และจะอ้างว่าปลูกเพื่อรักษาโรคไม่ได้เช่นกัน มีความผิดตามกฎหมาย หากประชาชนมีเบาะแสยาเสพติด สามารถแจ้งได้ที่หมายเลขโทรศัพท์ 191 และ1599  ซึ่งทางตำรวจจะเก็บข้อมูลของผู้แจ้งเป็นความลับ อย่างไรก็ตามได้กำชับให้ตำรวจในสังกัดคุมเข้มในช่วงเทศกาลปีใหม่ที่จะถึงด้วย

ข่าว/ภาพ  วิมล ทับคง

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน