X

กิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน เตรียมจัด “งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน” เพื่อหารายได้ไว้เป็นใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์

อำเภอหัวหิน ร่วมกับ สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ได้กำหนดจัด “งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 9 เมษายน 2566 เพื่อหารายได้ไว้เป็นใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัย


วันที่ 15 มีนาคม 66 ที่ลานเดอะสแควร์ ศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน เป็นประธานเปิดการแถลงข่าวการจัดงานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ประจำปี 2566 (ครั้งที่ 25) ร่วมด้วยนางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ,นางสาวไพลิน กองพันธ์ รองนายกเทศมนตรีเมืองหัวหิน,นางวาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจการท่องเที่ยวหัวหิน-ชะอำ และพันตำรวจโทจักรพัฒน์ จันทร์เที่ยง รอง ผกก.ป.สภ.หัวหิน ร่วมแถลง โดยมี คณะกรรมการสมาชิกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ตำรวจท่องเที่ยวหัวหินผู้แทนจากหน่วยงานภาครัฐ เอกชน องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น และสื่อมวลชนร่วมรับฟังการแถลงข่าว


นายพลกฤต พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน อำเภอหัวหิน ร่วมกับ สำนักงานกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน ได้กำหนดจัด “งานกาชาดและของดีอำเภอหัวหิน ระหว่างวันที่ 31 มีนาคม – 9 เมษายน 2566 ณ บริเวณลานกิจกรรมศูนย์การค้าบลูพอร์ต หัวหิน ซอยหัวหิน 102 ”จัดขึ้นเพื่อจัดหารายได้ไว้เป็นใช้จ่ายในกิจการบรรเทาทุกข์ ช่วยเหลือผู้ประสบภัยพิบัติทางธรรมชาติ ให้การสงเคราะห์ผู้ยากไร้ ผู้พิการ ผู้ด้อยโอกาส และกิจกรรมสาธารณกุศลต่าง ในเขตอำเภอหัวหินและใกล้เคียงให้มีคุณภาพชีวิตที่ดีขึ้น ภายในปีงบประมาณ พ.ศ. ๒๕๖๖ – ๒๕๖๗ สนับสนุนภารกิจและหน้าที่ของสภากาชาดไทย เหล่ากาชาดจังหวัดประจวบคีรีขันธ์ จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ และอำเภอหัวหิน ในการยกระดับ พัฒนาคุณภาพชีวิตและแก้ไขปัญหาความเดือดร้อนของพี่น้องประชาชนในพื้นที่ “บำบัดทุกข์ บำรุงสุข” ให้ความช่วยเหลือผู้ตกทุกข์ได้ยากในรูปแบบต่างๆ และสาธารณภัย ไม่ว่าจะเป็นแจกจ่ายเครื่องอุปโภคบริโภค (ถุงยังชีพ) อุปกรณ์เครื่องครัว ที่นอนหมอนมุ้ง เสื้อผ้าเครื่องนุ่งห่ม ยารักษาโรค การปรับปรุงซ่อมแซม/สร้างบ้านพักอาศัยผู้ยากไร้ อีกทั้งยังมีกิจกรรมการบริจาคแจกจ่ายแว่นสายตา ผ่าตัดตาต้อกระจก การช่วยเหลือผู้ป่วยติดเตียง ส่งมอบรถเข็น (วิลแชร์) ผ้าอ้อมสำเร็จรูป เวชภัณฑ์ที่จำเป็นสำหรับผู้สูงอายุ ผู้พิการ เป็นต้น


นางอุษา พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน กล่าวถึงรูปแบบการจัดงานในครั้งนี้ มีการ บูรณาการร่วมกับโรงพยาบาลหัวหินสำนักงานสาธารณสุขอำเภอหัวหิน สถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ (สภากาชาดไทย) โรงพยาบาลส่งเสริมสุขภาพประจำตำบล องค์กรการกุศล/ภาคเอกชนต่างๆ องค์กรปกครองส่วนท้องถิ่น (เทศบาล/อบต.) กำนันผู้ใหญ่บ้าน และผู้นำชุมชน ออกร้านร้านมัจฉากาชาด พาโชค เพื่อการกุศลร่วมลุ้นรางวัลใหญ่ อาทิ รถจักรยานยนต์ เครื่องใช้ไฟฟ้า เครื่องอุปโภคบริโภค และรางวัลต่างๆ มากมาย จำหน่ายบัตรกาชาดการกุศล ใบละ 20 บาท “เราช่วยกาชาด กาชาดช่วยเรา” เงินรายได้ทั้งหมด และสนุกสนานได้ ทุกวันตั้งแต่เวลา 17.30- 23.00 น. ขอเรียนเชิญประชาชนผู้สนใจมาร่วมงานได้ตามวันและเวลาที่กล่าวมา
////////////////////////////

ถูกใจข่าวนี้ไหม?

คลิกที่ดาวเพื่อโหวต

ความนิยมข่าวนี้ / 5. จำนวนโหวต:

ติดตามข่าวสารผ่าน Line 77 ข่าวเด็ด กดปุ่มเพิ่มเพื่อนเลย

เพิ่มเพื่อน